สิงห์มาตามนัด!บุกต้อนโบโร่2-0ลิ่ว8ทีมฉะผีศึกเอฟเอคัพ+คลิป

สิงห์มาตามนัด!บุกต้อนโบโร่2-0ลิ่ว8ทีมฉะผีศึกเอฟเอคัพ+คลิป

สิงห์มาตามนัด!บุกต้อนโบโร่2-0ลิ่ว8ทีมฉะผีศึกเอฟเอคัพ+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง บุกไปเอาชนะ "เดอะ โบโร่" ถึงถิ่น 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯ ศึก "เอฟเอ คัพ" เข้าไปเจองานหนักกับ "ปีศาจแดง" ต่อไป ในเกมรอบที่ 5 เมื่อ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา

ฟุตบอล เฟเอ คัพ รอบที่ 5 แข่งขันคืนวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 เป็นการพบกันระหว่าง "เดอะ โบโร่" มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เปิดสนาม ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก และแชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เริ่มเกมมา 7 นาที เชลซี สร้างเกมบุกขึ้นไปป่วนแล้วรับเจ้าถิ่นได้ก่อน ได้เสียวก่อน จากจังหวะที่ ออสการ์ ได้บอลทางกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนพยายามเปิดเข้ากลางให้เพื่อนร่วมทีม แต่ วิคเตอร์ โมเซส เข้าไม่ถึงบอล บอลผ่านหน้าปากประตูออกไป

น.26 ยังต่อเกมไม่ติดทั้งสองทีม หาจังหวะจบแทบไม่มี ก่อนที่ทางฝั่ง มิดเดิ้ลสโบรช์ จะมีลุ้นบ้าง จากจังหวะที่ นิคกี้ เบลี่ย์ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ สก็อตต์ แม็คโดนัลด์ ได้โหม่งเต็มๆ บอลหลุดเสาออกไป

น.36 เจ้าถิ่นจำเป็นต้องเปลี่ยนผู้เล่น เมื่อ อังเดร บิเคย์ กองหลังพันธุ์แกร่งของทีมมีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ต้องส่ง เซ็บ ไฮน์ส ลงไปยืนเกมรับแทน

น.39 โอกาสที่ใกล้เคียงที่สุดในเกมนี้เป็นของ "เดอะ โบโร่" มีลุ้นได้ประตู จากจังหวะที่ มุสตาฟา คาราโยล ลากบอลขึ้นทางฝั่งซ้าย โยกหลอก เปาโล แฟร์ไรร่า ตัดเข้ามากดด้วยขวาเต็มข้อ บอลพุ่งกระดอนพื้น ปีเตอร์ เช็ก รับหลุดมือ แต่ จอร์น เทอร์รี่ ตามมาช่วยเคลียร์ทิ้งไปได้ทัน

จบครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 0-0 อย่างจืดชืด โดยที่ เชลซี ไม่มีโอกาสยิงเข้ากรอบแม้แต่ครั้งเดียวตลอด 45 นาทีแรก

เริ่มครึ่งหลัง เชลซี แก้เกมมาบุกมากขึ้น ก่อนจะมาประสลผลได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที 51 จากจังหวะที่ ยอสซี่ เบนายูน ได้บอลในเขตโทษก่อนไหลคืนหลังให้ รามิเรส แต่งบอลยิงด้วยขวา บอลพุ่งแฉลบหลัง ตอร์เรส ติดเดียวเปลี่ยนทางเสียบตาข่าย แต่เป็นเครดิตของประตูของมิดฟลด์บราซิเลี่ยน

น.58 ยังเป็นโอกาสลุ้นของ เชลซี จากลูกเปิดยาวของ จอร์น เทอร์รี่ จากคึ่งสนามให้กับ ตอร์เรส หลุดกัปดักล้ำหน้าเข้าไปแต่งบอลยิงด้วยขวาตรงเส้นเขตโทษ เจสัน สตีล ปัดปลายมือออกหลัง ก่อนที่ "สิงห์บลูส์" จะส่ง เอแด็น อาซาร์ ลงสนามแทน ยอสซี่ เบนายูน

น.62 มิดเดิ้ลสโบรช์ แก้เกมบ้าง ส่ง อิสมาเอล มิลเนอร์ ลงมาล่าตาข่ายแทน เคอร์ติส เมน

น.73 เชลซี ปล่อยให้เจ้าถิ่นบุกกดดันอยู่พักใหญ่ ก่อนได้จังหวะสวนกลับ เอแด็น อาซาร์ ขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย เคาะต่อให้ ออสการ์ ทำชิ่งคืนให้ อาซาร์ หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนที่จะแตะต่อให้กับ วิคเตอร์ โมเซส แปโล่งๆ ตรงกลางประตูเข้าไปไม่เหลือ ให้ เชลซี นำเป็น 2-0

น.75 ทีมเยือนเกือบได้เพิ่มอีกลูก แดนกลาง "เดอะ โบโร่" เล่นกันพลาด โดน ออสการ์ แกบอลได้ ก่อนลากลุยเดี่ยวเข้ามากดด้วยขวาตรงเส้น 18 หลา บอลหลุดเสาไปนิดเดียว

น.82 มิดเดิ้ลสโบรช์ ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกระยะอันตรายหน้ากรอบเขตโทษ มารูยาน เซมมาม่า รับหน้าที่ปั่นด้วยขวา 23 หลา บอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ ปีเตอร์ เช็ก รับไว้ไม่พลาด

เวลาที่เหลือ ไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม เชลซี บุกมาเอาชนะ มิดเดิ้ลสดบรช์ ได้ถึงถิ่น 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ โดยต้องออกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวัน อาทิตย์ที่ 10 มี.ค.ที่จะถึงนี้

รายชื่อผู้เล่น มิดเดิ้ลสโบรช์
เจสัน สตีล - นิคกี้ เบลี่ย์, สตีเฟ่น แม็คมานัส, อังเดร บิเคย์ (เซ็บ ไฮน์ส น.36), จอร์จ เฟรนด์ - มุสตาฟา คาราโยล (มารูยาน เซมมาม่า น.75), แกร็นส์ ลีทบิทเทอร์, รีส์ วิลเลี่ยมส์, ฟาริส ฮารูน - เคอร์ติส เมน (อิสมาเอล มิลเนอร์ น.62), สก็อตต์ แม็คโดนัลด์
สำรองไม่ได้ใช้
เจย์สัน เลท์ไวเลอร์ - มาร์วิน เอ็มเนส, เอ็มมานูเอล เลเดสม่า, ริชาร์ด สมอลล์วู้ด

รายชื่อผู้เล่น เชลซี
ปีเตอร์ เช็ก - เปาโล แฟร์ไรร่า, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอร์น เทอร์รี่, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - นาธาน อาเก้, รามิเรส - วิคเตอร์ โมเซส (ดาวิด ลุยซ์ น.76), ออสการ์ (มาร์โก มาริน น.80), ยอสซี่ เบนายูน (เอแด็น อาซาร์ น.58) - เฟร์นานโด ตอร์เรส
สำรองไม่ได้ใช้
รอส เทิร์นบูลล์ - แอชลี่ย์ โคล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, เดมบา บา

ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอตกินสัน
Middlesbrough vs Chelsea 0:2 MATCH HIGHLIGHTS


อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ สิงห์มาตามนัด!บุกต้อนโบโร่2-0ลิ่ว8ทีมฉะผีศึกเอฟเอคัพ+คลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook