วินาทีชีวิต! ภาพคนโดดสะพานตาย ช็อตต่อช็อต

วินาทีชีวิต! ภาพคนโดดสะพานตาย ช็อตต่อช็อต

วินาทีชีวิต! ภาพคนโดดสะพานตาย ช็อตต่อช็อต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีน ได้เผยแพร่ภาพเหตุการณ์ไม่คาดฝันบนสะพานหวู่ฮั่น เมืองหวู่ฮั่น มณฑลหู่เป่ย์ จู่ๆ มีคนกระโดดสะพานฆ่าตัวตายจากสะพานข้ามแม่น้ำแยงซีเกียง ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับผู้สื่อข่าวกำลังทำการบันทึกภาพสภาพอากาศที่มีหมอกลงจัด

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ (27 ก.พ.) มีคนพบชายหญิงคู่หนึ่งเดินวนเวียนอยู่สะพานหวู่ฮั่นตั้งแต่ช่วงเที่ยงวัน ก่อนที่ผู้ชายจะกระโดดสะพานเพื่อฆ่าตัวตาย ก่อนผู้หญิงจะกระโดดลงมาตาม ต่อหน้าต่อตานักข่าวและนักท่องเที่ยวที่มาถ่ายภาพบนสะพานหวู่ฮั่น ในวันที่มีสภาพอากาศหมอกลงจัดและทัศนวิสัยไม่ดี

จากการตรวจสอบบนสะพานที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเพียงเสื้อแจ็คเก็ตผู้หญิง บุหรี่กับไฟแช็กและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของผู้เสียชีวิตทั้งสองนอกจากนี้ยังพบข้อมูลเกี่ยวกับทั้งคู่ว่า เป็นคนตระกูลหลิว อายุราวๆ 20-22 ปี หลังจากจบการศึกษาระดับชั้นมัธยม ทั้งคู่ก็เข้ามาหางานทำที่เมืองหวู่ฮั่น แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาทางครอบครัว อีกทั้งช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา ทั้งคู่ไม่ได้หยุดเพื่อกลับไปเยี่ยมครอบครัว อีกทั้งยังต้องทำงานทุกวัน ทำให้เกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน

อย่างไรก็ตาม สำหรับภาพข่าวแสดงให้เห็นช่วงวินาทีที่ทั้งคู่สาวคนดังกล่าวกระโดดลงมาจากสะพาน บนความสูง 23 เมตร ซึ่งภาพสุดท้าย ชายนักท่องเที่ยวมองเห็นช่วงเวลาที่ผู้หญิงกระโดดสะพาน ก่อนจะตะโกนร้องว่า "มีคนกระโดดสะพาน!" ภาพดังกล่าวกลายเป็นสิ่งที่ผู้คนในโลกอินเตอร์เน็ตเมืองจีนต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์และถือเป็นภาพข่าวที่เกินจะบรรยายเป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วินาทีชีวิต! ภาพคนโดดสะพานตาย ช็อตต่อช็อต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook