เซราะกราวกลับถึงไทย โค้ชแต็กลั่นประเดิมชัยไทยลีก

เซราะกราวกลับถึงไทย โค้ชแต็กลั่นประเดิมชัยไทยลีก

เซราะกราวกลับถึงไทย โค้ชแต็กลั่นประเดิมชัยไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางกลับถึงไทย หลังจากบุกไปแบ่งแต้มเวกัลตะ เซนได 1-1 โค้ชแต๊ก เตรียมพร้อมไทยลีกนัดเปิดสนาม ขอคว้าชัยเหนือสุพรรณบุรี เอฟซี

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่บุกไปเสมอกับ เวกัลตะ เซนได 1-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 นัดแรก กลุ่มอี เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา แบ่งแต้มกลับประเทศไทย ล่าสุด ทัพนักเตะปราสาทสายฟ้า เดินทางกลับถึงประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 28 ก.พ. เวลา 05.00 น. ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินทีจี 661

จากนั้นนักเตะเดินทางกลับแคมป์ที่บุรีรัมย์ เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมลงทำศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดแรก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ฯ กล่าวว่า "หลังจากกลับถึงแล้ว เราก็ต้องไปศึกษาคู่ต่อสู้ให้มากที่สุด แม้ว่าสุพรรณ บุรีเอฟซี เขาเป็นทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั่นขึ้นมาก็ตาม เราก็จะไม่สามารถที่จะประมาทเขาเช่นกัน และเป้าหมายของเราในการเล่นไทยลีก 2013 นัดแรกต้องเก็บชัยชนะพร้อม 3 แต้มในถิ่นไอ-โมบายฯ ให้ได้"

ส่วนเรื่องนักเตะที่มีอาการอ่อนล้าจากเกมแข่งขันที่ติดต่อกันและเดินทางนั้น "โค้ชแต๊ก" กล่าวต่อว่า "เราอาจจะต้องใช้ทีมงานนักกายภาพของเราช่วยกันฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะให้กลับมามีความพร้อมสมบูณร์มากที่สุด อย่างไรก็ตามผมยังมั่นใจว่า เรื่องสภาพความฟิตจะไม่ส่งผลกระทบต่อรูปเกมในวันอาทิตย์นี้แน่นอน"

สำหรับการแข่งขันนัดที่ 2 ศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2013 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับ เอฟซี โซล แชมป์เคลีก จากประเทศเกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 12 มี.ค.นี้ ที่สนามไอ-โมบาน สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. และอีกคู่ เวกัลตะ เซนได จะออกไปเยือน เจียงซู เซียนตี้ ในวันเดียวกัน

ภาพ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook