ซัวเรซชื่นมื่นซิวยอดเยี่ยมหงส์ประจำเดือน

ซัวเรซชื่นมื่นซิวยอดเยี่ยมหงส์ประจำเดือน

ซัวเรซชื่นมื่นซิวยอดเยี่ยมหงส์ประจำเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : หลุยส์ ซัวเรซ ปลื้มคว้าแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนของทัพ ''หงส์แดง'' เชื่อผลงานดีพาต้นสังกัดดีไปด้วย ลั่นเป้าหมายเดียวในเวลานี้คือการทำอันดับให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยรู้สึกยินดีกับรางวัล "นักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร ประจำเดือนกุมภาพันธ์" ที่ตัวเองได้รับ พร้อมลั่นหวังทำผลงานกับต้นสังกัดให้ดีอย่างต่อเนื่องในอนาคตข้างหน้า เพื่อพาทัพ "หงส์แดง" ทำอันดันให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้

"หม่อมเหยิน" กล่าวถึงการคว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของทัพ "หงส์แดง" ในครั้งนี้ว่า "ฟอร์มของผมก็เหมือนกับฟอร์มของทีม การบุกเยือน แมนฯ ซิตี้ เป็นเกมที่เหลือเชื่อ ส่วนเกมกับ สวอนซี เรารู้ว่าพวกเขามีอันดันที่ดีกว่า แต่หากเราชนะได้เราจะขยับอันดับขึ้นไปดีกว่าพวกเขา ต่อด้วยเกมกับ เซนิต เราพยายามทำอย่างดีที่สุด แต่ผมคิดว่ามันยากเกินไป เรารู้ว่าเราเหลือเพียงรายการเดียวเท่านั้นในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ และเรายังหวังว่าจะจบด้วยอันดับที่ดีที่สุดในลีก"

ทั้งนี้ ซัวเรซ ได้รับโหวต 33 เปอร์เซ็นต์ให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ ของทัพ "หงส์แดง" โดยอันดับ 2 ของ แดเนี่ยล สเตอริดจ์ ที่ได้คะแนนโหวตไป 31 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่อันดับ 3 ได้แก่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองกลางตัวเก๋าที่ได้คะแนนโหวตไปทั้งสิ้น 11 เปอร์เซ็นต์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook