เก๋งคว่ำไฟลุก! เจอก้อนหินตกท้ายรถ คาดฝีมือแก๊งปาหิน

เก๋งคว่ำไฟลุก! เจอก้อนหินตกท้ายรถ คาดฝีมือแก๊งปาหิน

เก๋งคว่ำไฟลุก! เจอก้อนหินตกท้ายรถ คาดฝีมือแก๊งปาหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(1 มี.ค.) รถเก๋งพลิกคว่ำ ไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน คนขับคลุกคลานทุลักทุเล ตำรวจพบก้อนหินตกอยู่ท้ายรถ คาดฝีมือแก๊งปาหิน ทำรถเสียหลักคว่ำสยอง

เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้ บริเวณถนนสาย 336 มุ่งหน้าไปพัทยา หลักกิโลเมตรที่ 84 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีขาว เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้อง มีเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน เนื่องจากติดตั้งระบบแก๊สเอ็นจีวี เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบรถเก๋งคันดังกล่าว ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต คาดว่าน่าจะมีชาวบ้านพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่เจ้าหน้าที่พบก้อนหิน 1 ก้อน ขนาดประมาณกำปั้นตกอยู่ช่วงเบาะหลังของรถยนต์

พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า รถยนต์คันดังกล่าวขับมาตามถนน จู่ๆ ก็เกิดเสียงเบรกดังสนั่น รถเสียหลักส่ายไปมา ก่อนจะพลิกคว่ำหลายตลบและเกิดเพลิงลุกไหม้ คนขับได้รับบาดเจ็บพยายามคลุกคลานออกจากรถอย่างทุลักทุเล ชาวบ้านเห็นจึงได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทราบว่าเหตุใดรถจึงพลิกคว่ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า รถยนต์คันดังกล่าวอาจจะตกเป็นเหยื่อของแก๊งปาหินริมถนนทางหลวง เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นถนนเปลี่ยวและมืด คนร้ายอาจจะคึกคะนองปาก้อนหินใส่รถยนต์คันดังกล่าว ทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำและไฟไหม้ ส่วนก้อนหินดังกล่าวตกอยู่ช่วงเบาะหลังรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวนเจ้าของรถและตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook