โซล่าไม่ปิดโอกาสขยับคุมเชลซี

โซล่าไม่ปิดโอกาสขยับคุมเชลซี

โซล่าไม่ปิดโอกาสขยับคุมเชลซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โซล่า ไม่ปิดโอกาสย้ายคุม เชลซี ในอนาคต ยอมรับว่าเป็นไปได้ แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไร และจะระมัดระวังตัวในการก้าวขึ้นคุมทีมใหญ่ เนื่องจากแฟนๆ ยกให้เป็นตำนาน จึงอยากทำทีมให้สำเร็จ

จานฟรังโก้ โซล่า อดีตศูนย์หน้าของ เชลซี ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้ที่ตนเองจะกลับสู่รั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง แต่ยังมองว่าเป็นเรื่องของอนาคต ยากที่จะตอบได้ว่าเมื่อไร เพราะหากจะไปคุมต้นสังกัดเก่าก็อยากจะไปทำทีมให้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่สมกับที่แฟนๆ เคยยกย่องตนเองว่าเป็นดาวยิงระดับตำนาน ดังนั้นจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

กุนซืออิตาเลี่ยนกำลังทำผลงานน่าประทับใจกับ วัตฟอร์ด ใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ และได้รับการจับตามองอย่างสูง เพราะมีความเป็นไปได้อย่างมากที่จะลุ้นเลื่อนชั้นมาสู่ลีกสูงสุด ทำให้มีความคาดหวังเกิดขึ้นในการโยกคุมอดีตต้นสังกัดในอนาคต "ผมได้ยินอยู่ตลอดว่า ได้รับความสนใจจากพวกเขา (เชลซี) แต่มันก็ไม่มีอะไรเกี่ยวกับเรา เพราะเราให้ความเคารพต่อกันอย่างมาก"

อย่างไรก็ตาม แม้จะได้รับความสนใจจาก เชลซี แต่ โซล่า ก็ยังยืนยันว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดกับทัพ "แตนอาละวาด" โดยกล่าวว่า "มันเป็นสิ่งแรกที่ผมพูดเสมอตั้งแต่มาที่นี่ สโมสรไม่ได้สั่งให้ผมมาเพื่อชนะเท่านั้น แต่มาเพื่อให้จัดระบบการเล่นอย่างมีทิศทาง และนั่นคือสิ่งที่เราพยายามจะทำ โชคดีที่ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผลก็เลยออกมาน่าพอใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook