รัวฆ่าเสี่ยเต็นท์รถตายคาร้านอาหารรามอินทรา ตำรวจมุ่งปมหักธุรกิจ

รัวฆ่าเสี่ยเต็นท์รถตายคาร้านอาหารรามอินทรา ตำรวจมุ่งปมหักธุรกิจ

รัวฆ่าเสี่ยเต็นท์รถตายคาร้านอาหารรามอินทรา ตำรวจมุ่งปมหักธุรกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.ปรีชา เอี่ยมภูค้า พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในร้านอาหารไฝทอง ปากซอยรามอินทรา 4/3 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน หลังรับแจ้งจึงรายงานพล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศลักษณ์ รองผบก. พ.ต.อ.ชยุต มารยาตร์ ผกก.สน.บางเขน แพทย์เวร เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบศพนายคเณศ เลิศไกร อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 1 ถนนสายรพช. ต.พิปูน อ.พิบูน จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงด้วยปืน 9 ม.ม. เข้าศีรษะ 3 นัด เสียชีวิตจมกองเลือด ในชุดเสื้อสูทคลุมทับเสื้อยืดคอกลม สวมกางเกงยีนส์ ใส่ทองเต็มตัว จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ในที่เกิดเหตุพบน.ส.แคทรียา ล้ำบริสุทธิ์ อายุ 21 ปี เพื่อนสาวที่มากับผู้ตาย ยืนรอให้การอย่างตื่นตระหนก ให้การว่า เพิ่งรู้จักกับผู้ตายไม่นาน รู้เพียงว่าผู้ตายเป็นเจ้าของเต็นท์รถ ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายชวนมากินข้าว และนัดพบตนที่ห้างบิ๊กซี บางเขน โดยก่อนเจอกัน ตนสังเกตเห็นผู้ตายพูดคุยกับกลุ่มชาย 3 คน ที่นัดไว้ก่อนหน้าตน ก่อนที่ผู้ตายจะชักชวนทั้งหมด ออกมานั่งกินอาหารที่ร้านไฝทอง เมื่อมาถึงร้านก็มานั่งคุยกันพักใหญ่ ก่อนที่ชายทั้ง 3 คน จะเดินออกไป แล้ว 1 ในนั้นได้ย้อนกลับมาใช้ปืนยิงผู้ตายในที่สุด

ขณะที่นายภาคภูมิ เทียนประสิทธิ์ อายุ 29 ปี แขกที่มานั่งกินโต๊ะข้างๆ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายมากับกลุ่มคนร้าย 3 คน และน.ส.แคทรียา ทั้งหมดนั่งคุยกันประมาณ 15 นาที ก่อนที่ชาย 3 คนจะเดินออกไป แล้ว 1 ในนั้นได้ย้อนกลับมาใช้ปืนยิงใส่ผู้ตาย 3 นัด กระสุนพุ่งเจาะศีรษะตายคาที่ ก่อนที่คนร้ายจะเดินไปขึ้นรถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พากันหลบหนีไป โดยมือปืนไว้ผมยาว สูงประมาณ 165 ซ.ม. สวมเสื้อสีขาว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุเกิดจากการขัดแย้งธุรกิจซื้อ-ขายรถยนต์ ซึ่งพล.ต.ต.ปริญญา สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบวงจรปิดทุกจุดและสอบปากคำพยาน หลักฐาน เร่งติดตามคนร้ามาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook