หลานโหด! ฉุนถูกลุงด่าไม่ทำงาน ไล่เตะลุงกลางวงเหล้า

หลานโหด! ฉุนถูกลุงด่าไม่ทำงาน ไล่เตะลุงกลางวงเหล้า

หลานโหด! ฉุนถูกลุงด่าไม่ทำงาน ไล่เตะลุงกลางวงเหล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.ณัฐพล พงษานุวัฒน์ ร้อยเวร สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันในวงเหล้า มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบ้านเลขที่ 36/1 ม.7 ต.หนองแขม อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.กฤตธัช ชนะสิทธิ์ ผกก.สภ.โคกสำโรง,พ.ต.ท.ธนภัทร หนูแก้ว รอง ผกก.สส , พ.ต.ท.ทรงกรด ชำนิยันต์ สว.สส.พร้อมอาสาสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ทันที


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยกสูง บริเวณบันไดขึ้นบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย ในสภาพนั่งพับเพียบ สวมผ้าขนหนูสีแดงผืนเดียว ที่ใบหน้าบวม ลำตัว เขียวคล้ำ และพบเลือดแห้งติดอยู่เต็ม ที่ลำคอพบบาดแผลแตกเป็นรอยยาวประมาณ 4 ซม.สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชม. ทราบชื่อ นายสุรพล เคียนทอง อายุ 51 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ส่วนผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายนายสุรพลเสียชีวิต ทราบชื่อว่า นายโชคชัย เคียนทอง อายุ 26 ปี เป็นหลานชายของผู้ตาย หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีเข้าไปในป่าละเมาะหลังบ้าน

เบื้องต้นสอบสวนนายรุ่ง สีวิลัย และ นายอดิศักดิ์ มงคลเฉลิม เพื่อนบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุรพลคนตายและนายโชคชัยหลานชายพร้อมตนทั้ง 2 คนรวมทั้งหมด 4 คน ตั้งวงดื่มสุรากันตั้งแต่เวลา 21.00 น.วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556 จนกระทั่งถึงเวลาประมาณ 23.00 น. คนตายซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก ได้ใช้คำพูดด่าทอนายโชคชัยอย่างรุนแรงในเรื่องที่นายโชคชัยหลานชายไม่ยอมทำงาน เอาแต่เที่ยวเตร่ถึงเวลาก็เข้ามากินข้าวที่บ้าน ทำให้นายโชคชัยไม่พอใจ วิ่งเข้าไปเตะนายสุรพลที่ใบหน้า จนนายสุรพลหงายหลังล้มลงนอนกับพื้น แต่นายโชคชัยยังไม่หนำใจ ได้ตามเข้าไปเตะที่ใบหน้า จนเลือดไหลทะลักออกมา แต่นายสุรพลยังไม่เสียชีวิต พยายามวิ่งหลบหนีขึ้นบันได้ไปบนบ้าน แต่ด้วยอาการเมาสุราจึงร่วงจากบันได้ลงมาข้างล่าง นอนแน่นิ่งจมกองเลือดเสียชีวิตดังกล่าว


หลังทราบเรื่องราว ตำรวจได้กระจายกำลังออกตามหานายโชคชัย และพบนอนหลับด้วยความเมาสุราอยู่ในป่าละเมาะห่างจากบ้านประมาณ 3 กม.จึงจับกุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าคนอื่นตายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook