สุขมพันธุ์ น้อมรับคนกรุงตัดสิน-วอนออกมาใช้สิทธิ์

สุขมพันธุ์ น้อมรับคนกรุงตัดสิน-วอนออกมาใช้สิทธิ์

สุขมพันธุ์ น้อมรับคนกรุงตัดสิน-วอนออกมาใช้สิทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''ม.ร.ว.สุขมพันธุ์'' น้อมรับ คน กทม. ตัดสินใจเลือกผู้ว่าฯ พรุ่งนี้ ย้ำ พร้อมให้เกียรติ ไม่ขอเดาใจ ขอ ปชช. ออกไปใช้สิทธิ์ ให้มากที่สุด ยัน ยังไม่มีการหารือ ทีมรองผู้ว่าฯ ในพรรค ปชป.

ม.ร.ว.สุขมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวระหว่างตระเวนหาเสียงในช่วงวันสุดท้าย การณรงค์หาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ว่า ไม่ขอเดาใจประชาชน หากจะตัดสินใจอย่างไรก็ขอน้อมรับการตัดสินใจ แต่ขอเชิญชวนให้คน กทม. ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันพรุ่งนี้กันให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ และช่วยกันเป็นหูเป็นตาดูแลให้การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม

พร้อมยืนยันว่า ไม่รู้สึกหนักใจที่กระแสการเลือกตั้งมีคะแนนใกล้เคียงกับ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคเพื่อไทย เพราะที่ผ่านมาแข่งขันกับตัวเอง ออกไปหาเสียงทุกวัน และอยากเสนอสิ่งดีๆ ให้ประชาชน ตั้งใจจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไร ไม่เคยเอามาใส่ใจว่าจะแพ้หรือชนะ ทั้งนี้ หากได้รับเลือกตั้งอีกครั้ง ก็อยากจะสานต่องานที่ทำมาต่อไป อยากทำให้แล้วเสร็จ

นอกจากนี้ ม.ร.ว.สุขมพันธุ์ ยังกล่าวถึงการเปิดตัวทีมงานรองผู้ว่าฯ กทม. หากได้รับการเลือกตั้ง ว่า ขณะนี้ในพรรคยังไม่มีการพูดคุยกัน และยังไม่มีการวางตัวใคร ที่ผ่านมาพรรคทำงานเป็นทีม สมาชิกพรรคไม่กังวลหรือห่วงเรื่องตำแหน่ง ส่วนใครจะทำหน้าที่ไหน ต้องดูที่ความเหมาะสม โดยยืนยันว่า ไม่ช้าเกินไปในเรื่องของทีมงาน เพราะผู้ว่าฯ กทม. มีอำนาจเต็มที่

อย่างไรก็ตาม ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ ยังกล่าวถึงกรณีที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) อาจจะมีชื่อมาเป็นหนึ่งในทีมงานรองผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคเพื่อไทย หากได้รับเลือกตั้ง ว่า ไม่กระทบต่อการหาเสียงเลือกตั้ง และขอให้กำลังใจ และหากจะเดินหน้าอย่างไรก็ให้ทำเต็มที่ เพราะแนวทางของพรรค ปชป. คือ ให้เลือกตั้งจบก่อน แล้วค่อยวางตัวบุคคลเหมาะสมทีหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook