ตำรวจสอบเครียด 5 เด็กชายข่มขืนเด็กหญิง 7 ขวบ

ตำรวจสอบเครียด 5 เด็กชายข่มขืนเด็กหญิง 7 ขวบ

ตำรวจสอบเครียด 5 เด็กชายข่มขืนเด็กหญิง 7 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(แฟ้มภาพข่าว)

(2 มี.ค.) ตำรวจปิดห้องสอบปากคำเครียด 5 เยาวชน อายุ 10-16 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กหญิง 7 ขวบ ทั้งหมดให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จ่อนัดมาสอบสวนเพิ่มเติม

จากกรณีข่าว ด.ญ.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 7 ปี เด็กหญิงที่แม่นำมาฝากให้ยายเลี้ยงที่ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ก่อนจะถูกเด็กชายและวัยรุ่นชายในหมู่บ้านร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราติดต่อกันเป็นปี ชาวบ้านบางคนรับรู้แต่นิ่งเฉย จนกระทั่งยายมาพบเห็นกับตาตัวเอง จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ จนเป็นประเด็นข่าวที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

นายอาทิตย์ รัตนพล อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวได้คนแรก เนื่องจากเป็นผู้ที่ยายของ ด.ญ.อ้อย เห็นเหตุการณ์ว่ากำลังข่มขืนหลานสาวตัวเองอยู่ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาทำการสอบสวนและให้ ด.ญ.อ้อย มาทำการชี้ตัวผู้ต้องหา ก่อนจะซัดทอดไปยังกลุ่มเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านอีก 5 คน

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ ได้ควบคุมตัว นายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นายเป้ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ด.ช.โจ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ด.ช.โน้ต (นามสมมติ) อายุ 11 ปี และ ด.ช.ท็อป (นามสมมติ) อายุ 10 ปี มาดำเนินการสอบสวน หลังทั้ง 5 คน ตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.อ้อย และเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่โดยดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาเหมือนกันทุกคน โดยหนึ่งในผู้ต้องหาได้ยอมรับว่าเป็นเพื่อนสนิทกับ ด.ญ.อ้อย วิ่งเล่นและกระโดดน้ำเล่นที่หมู่บ้านกันอยู่บ่อยๆ กับกลุ่มเด็กรุ่นเดียวกัน แต่จะแยกฝั่งกันเล่นระหว่างผู้หญิงกับผู้ชาย ไม่เคยข่มขืนแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พบพิรุธในคำให้การของผู้ต้องหาทั้งหมด คล้ายเตรียมคำให้การมาเพื่อปฏิเสธข้อหาโดยเฉพาะ

อย่างไรก็ตาม หลังจากการสอบปากคำ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อผู้ต้องหาทั้งหมด ฐานร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี พร้อมกับจัดทำบันทึกประวัติ ก่อนจะปล่อยตัวกลับไป ขณะที่บรรยากาศที่ สภ.เขาฉกรรจ์ มีการต่อว่าต่อเถียงกันเล็กน้อย ระหว่างกลุ่มญาติผู้เสียหายและผู้ปกครองของผู้ต้องหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook