เขตมีนบุรีคึกคักขนหีบบัตรลง134หน่วยแล้ว

เขตมีนบุรีคึกคักขนหีบบัตรลง134หน่วยแล้ว

เขตมีนบุรีคึกคักขนหีบบัตรลง134หน่วยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขตมีนบุรี เตรียมความพร้อมรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ คึก ทยอยขนหีบบัตรลง 134 หน่วย ตั้งเป้าคนมาใช้สิทธิ์ 70% นับคะแนนรายงานผลก่อน 18.00 น.

เลือกตั้งผู้ว่า กทม บรรยากาศการเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในพื้นที่เขตมีนบุรี คึกคักตั้งแต่ช่วงเช้ามืด โดยหน่วยเลือกตั้งต่างๆ ในพื้นที่ได้ทยอยมาขนหีบบัตรเลือกตั้ง ตั้งแต่เวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา โดยมีผู้อำนวยการประจำหน่วยเลือกตั้ง และเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่รับผิดชอบ มาร่วมขนหีบบัตรไปประจำยังหน่วยเลือกตั้งต่างๆ ครบทุกหน่วยเลือกตั้งแล้ว

นายสมโภชน์ พงษ์เสมา ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี กล่าวว่า สำนักงานเขตมีนบุรี มีการตั้งเป็นศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งของเขตมีนบุรี สำหรับเขตมีนบุรี นั้น มีทั้งหมด 134 หน่วยเลือกตั้ง มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งประมาณ 9.8 หมื่นคน และในการใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ครั้งนี้ ทางเขตมีการตั้งเป้าว่า น่าจะมีผู้มาใช้สิทธิ์ประมาณ 70% เพราะเมื่อเปรียบเทียบกับสถิติของผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เมื่อ 4 ปีก่อน มีผู้มาใช้สิทธิ์ประมาณ 52% ซึ่งปีนี้ ประชาชนค่อนข้างตื่นตัวในการเลือกตั้งเป็นอย่างมาก

ส่วนผลการนับคะแนนนั้น ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี คาดว่า แต่ละหน่วยจะนับคะแนนแล้วเสร็จ ในเวลาประมาณ 18.00 น. และรายงานผลมายังศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งเขตมีนบุรี ก่อนจะสรุปผลรายงานไปยังศาลาว่าการกรุงเทพมหานครต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook