เอียนไรท์แนะปืนอำลาเวนเกอร์ให้เลาดรู๊ปทำทีม

เอียนไรท์แนะปืนอำลาเวนเกอร์ให้เลาดรู๊ปทำทีม

เอียนไรท์แนะปืนอำลาเวนเกอร์ให้เลาดรู๊ปทำทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: 'เอียน ไรท์' ตำนานกองหน้า เผย ถึงเวลาแล้วที่ 'เวนเกอร์' จะต้องพิจารณาอำลาตำแหน่งในอนาคตอันใกล้นี้ เชื่อ 'ไมเคิล เลาดรู๊ป' ผู้จัดการทีมไฟแรงของ สวอนซี ซิตี้ คือตัวตายตัวแทนที่เหมาะสมที่สุด

เอียน ไรท์ อดีตดาวยิงตำนานของ อาร์เซนอล ออกมาให้ความเห็นถึง อาร์เซนอล ที่กำลังจะไร้แชมป์ใด ๆ มาประดับเป็นซีซั่นที่ 8 ติดต่อกัน โดยกล่าวว่า " คนที่เป็นผู้จัดการทีมจะต้องรับผิดชอบกับทุก ๆ สิ่งที่เกิดขึ้น มันปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาคือคนที่ต้องถูกกล่าวโทษ และบางทีมันอาจถึงเวลาที่ เลาดรู๊ป จะเดินเข้ามาทำหน้าที่แทน ไรท์ บอกอีกว่า อาร์เซนอล กำลังอยู่ในเส้นทางที่อันตราย และมีโอกาสที่จะล้มเหมือน ลิเวอร์พูล ซึ่งมีปัญหากับการรั้งขุมกำลังที่ดีที่สุดเอาไว้ด้วยกัน และขาดแรงดึงดูดในการคว้าผู้เล่นฝีเท้าดี ๆ เข้ามา เราทุกคนทราบดีว่า ลิเวอร์พูล มีสถิติที่เหลือเชื่อมาก เวลาลงเล่นเกมยุโรป แต่ปัญหาก็คือตอนนี้พวกเขาไม่สามารถกลับไป

อยู่ในจุดนั้นได้ ตนเคยพูดมาแล้วเป็นปีถึงข้อบกพร่องของ อาร์เซนอล พวกเขาไม่ควรที่จะคิดแค่การคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะถ้าพวกเขาไม่ระวังตัวให้ดี ๆ ก็จะลงเอยด้วยการจบที่ 4 ในทุก ๆ ปี แล้วถ้าเกิดว่า วันหนึ่งมันพลาดขึ้นมา พวกเขาจะทำยังไง ตนไม่อยากที่จะเห็น อาร์เซนอล อยู่ในสภาพแย่ ๆ แบบนั้น แต่ไม่ควรที่จะฝืนตัวเองให้เดินไปข้างหน้าแบบนี้และความเปลี่ยนแปลงมันจะต้องเกิดขึ้นได้แล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook