ดาวนิ่งหวังตัดสินเหยินจากผลงานในสนาม

ดาวนิ่งหวังตัดสินเหยินจากผลงานในสนาม

ดาวนิ่งหวังตัดสินเหยินจากผลงานในสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ดาวนิ่ง พูดเเทนเพื่อน หวังการมอบรางวัล ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ จะตัดสิน ซัวเรซ จากผลงานในสนาม และมองข้ามเรื่องนอกสนาม เชื่อมีโอกาสสูงซิวรางวัล หลังช่วย ''หงส์'' ฟอร์มกระฉูด

สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าการตัดสินมอบรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ สมาคมนักเตะอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ นั้น จะมองข้ามพฤติกรรมไม่เหมาะสมของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าดาวดังประจำทีม แล้วตัดสินมอบรางวัลดังกล่าวจากความสามารถในสนามเท่านั้น

มิดฟิลด์ถนัดซ้ายประจำทีม "หงส์แดง" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่อยากพูดว่าใครจะเป็นคนได้รางวัล เพราะทุกคนล้วนเเต่สุดยอดในซีซั่นนี้ทั้งนั้น เบล ก็เป็นตัวหลักของ ท็อตเเน่ม ฮ็อทสเปอร์, หลุยส์ ก็เป็นผู้ทำประตูให้เรา และ ฟาน เพอร์ซีก็สุดยอด มันจะออกมาหน้าไหนก็ได้ หลุยส์ อาจเป็นดาวซัลโวในฤดูกาลนี้ก็ได้ เขามีโอกาสมากทีเดียว มันควรจะตัดสินจากฟอร์มที่มีในสนาม เขาอาจมีอดีตไม่ดี แต่เขาก็ทำหน้าที่ของเขาได้ดีที่สุด"

สำหรับ ซัวเรซ ถือเป็นผู้เเบกทีม "หงส์แดง" ไว้อย่างแท้จริง ด้วยผลงานลงเล่น 27 เกมและ 21 ประตูในลีก จากการยิงเเฮตทริกในเกมที่ชนะ วีเเกน 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้แซงหน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook