น้องสาวหนิง โต้แทน "หนิง จิน" ยังรักกันดี

น้องสาวหนิง โต้แทน "หนิง จิน" ยังรักกันดี

น้องสาวหนิง โต้แทน "หนิง จิน" ยังรักกันดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีใครรู้ข้อเท็จจริงที่แท้เป็นอย่างไร เพราะล่าสุดก็ดูยุ่งอีรุงตุงนังกันเข้าไปอีก หลังจากบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นแม่ของไฮโซ"น้ำหวาน" คู่กิ๊กกั๊กของ "จิน ธรรมวัฒนะ" สามีของนักแสดงสาว "หนิง ปณิตา" ทั้งยังทำการแฉด้วยข้อความสนทนาระหว่างฝ่ายชายกับลูกสาวของตน มาวันนี้ด้านน้องสาวหนิง "แนน พัฒนาหิรัญ" ก็ขอออกมาแจกแจงเกี่ยวกับเรื่องนี้แทนพี่สาวบ้าง

"ส่วนตัวไม่รู้จักน้ำหวานเลยค่ะ แต่หากถามตรงๆ ว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริงไหม ก็ยอมรับค่ะว่าจริง ผู้หญิงคนนี้เคยโทรมาหาจินตอนดึกๆ ซึ่งเป็นช่วงที่พี่หนิงเพิ่งคลอด ให้นมลูก ก็ได้ถามเขาไปว่าไม่รู้เหรอว่าจินมีลูกมีเมียแล้ว ผู้หญิงคนนี้ก็ตอบมาว่าไม่รู้ว่าจินมีลูกมีเมียแล้ว เขาก็ได้ขอโทษกลับและบอกว่าจะไม่ยุ่งกับพี่จินอีก"

"แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาติดต่อกลับมาใหม่และบอกว่า พี่จินได้เลิกกับพี่หนิงแล้ว พี่หนิงก็ตอบว่ายังไม่เลิกนะคะ ยังอยู่ด้วยกันอยู่ สักพักก็มีข่าวออกมาและมีคนรักหนิงเยอะ ทางเราก็ไม่อยากพูดมากมาย ทางจินเองก็บอกว่าจบไปแล้ว ก็ไม่อยากโทษฝ่ายใดเพราะเรื่องนี้ก็ผิดทั้งผู้หญิงและผู้ชาย"

"กับหนิงและจินเขาขอโทษอาจจะจบไปก็ไม่รู้ว่ายังไง แต่ผู้หญิงคนนี้เท่าที่ทราบเขามีประวัติยุ่งกับสามีชาวบ้านอยู่แล้ว เท่าที่แนนทราบก็ 6-7 คน แต่อย่าไปพูดถึงเลย แค่อยากรู้ว่าทำไมเขาไม่สงสารหนิงบ้าง เพราะเขาก็ไม่แฮปปี้กับเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะเมื่อกี้ยังคุยกับคุณจินว่าจบแน่ๆ นะ เขาก็ยืนยันว่าเลิกยุ่งแน่ๆ แล้ว เรายังคุยกันเลยว่าให้ระวังตัวนะว่าเดียวมีการแคปหน้าจอหรือว่าอัดเสียงออกมาแฉ และก็เป็นจริงๆ ด้วย ถ้าถามแนนว่าเชื่อจินจริงๆ ว่าเลิกกันแล้ว จะโทรศัพท์และส่งข้อความมาด่าหนิงทำไม"

แนน แจกแจงต่อว่า ฝ่ายน้ำหวานนั้นได้มีการส่งข้อความมาจำนวนหนึ่ง ส่วนเรื่องหลักฐานที่อีกฝ่ายนำออกมาแฉนั้น แนนกล่าวว่า ไม่รู้สึกอะไร เพราะเมื่อผู้ชายอยากมีอะไรกับผู้หญิงสักคน ก็สามารถพูดอะไรก็ได้ทั้งนั้น

"ตอนแรกเป็นผู้หญิงแก่ๆ โทรมา แต่เรื่องข้อความมันมีหลักฐานค่ะ ประมาณ 3 ข้อความ ตอนนี้ก็รู้สึกเหนื่อยกันค่ะ ส่วนเรื่องหลักฐานที่อีกฝั่งจะเอาออกมาแฉ ไม่เป็นไรเลย พูดตรงๆ ว่าผู้ชายอยากจะมีอะไรกับผู้หญิงก็พูดได้ทุกอย่างทั้งนั้นแหละค่ะ ผู้ชายที่เจ้าชู้ก็เป็นแบบนี้หมด หนิงคงยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ค่ะ ผู้หญิงที่เพิ่งคลอดลูกเนาะ สภาพจิตใจ เรื่องนี้เดี๋ยวคงจบถือว่าเป็นเวรเป็นกรรมเดี๋ยวก็จบแล้ว ทั้งหนิงและจินก็พยายามประคองชีวิตคู่ ก็ขอให้บุคคลที่ 3 อย่ามาสาดโคลนใส่กันแล้วกัน"

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ น้องสาวหนิง โต้แทน "หนิง จิน" ยังรักกันดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook