ตม.ชลบุรี บุก"อะโกโก้เกย์" พบเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 เพียบ

ตม.ชลบุรี บุก"อะโกโก้เกย์" พบเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 เพียบ

ตม.ชลบุรี บุก"อะโกโก้เกย์" พบเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 5 มี.ค. 56 พ.ต.อ.ชัยยศ วรักษ์จุนเกียรติ ผกก.ตม.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.รัชทพงศ์ เตี้ยสุด รอง.ผกก.ตม.จว.ชลบุรี นำกำลังเข้าตรวจค้นร้านไมค์ มาย บอยบาร์ ตั้งอยู่ในซอยวี.ซี. ย่านพัทยาใต้ เลขที่ 273/92-93 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่าที่ร้านดังกล่าว ได้มีการแอบลักลอบนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาทำงานเป็นเด็กเต้นโชว์

จากการตรวจสอบร้านดังกล่าวพบ เปิดเป็น อะโกโก้ผู้ชาย ซึ่งมีนักเที่ยวชาวต่างชาติ เข้ามาใช้บริการอยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าทำการตรวจค้น ก่อนนำตัวทุกคนในร้านมาทำการตรวจสอบ ผลการตรวจสอบพบเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 17 คน ทำงานเป็นเด็กเต้นอยู่ในบาร์ สอบถามมี นายภัทร์พงศกร ลือชา อายุ 34 ปี รับเป็นผู้จัดการดูแล นายหิน เอี่ยมหนู อายุ 26 ปี เป็นคนเฝ้าหน้าร้านคอยกดกริ่งแจ้งเมื่อมีตำรวจมาตรวจค้น และ น.ส.อ่อน ภูแซมศรี อายุ 36 ปี แคชเชียร์ร้าน จึงควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวนที่ ด่าน.ตม.จว.ชลบุรี

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายภัทร์พงศกร รับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้จัดการและเป็นคนดูแลร้านทั้งหมดโดยได้รับมอบหมายจากเจ้าของร้าน โดยอ้างว่า ได้แอบนำเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาทำงานที่ร้านจริง โดยจากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมที่ร้านดังกล่าว กลับไม่พบตัวเจ้าของร้านอยู่ภายในร้าน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามจับกุมตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีภายหลัง

ด้าน พ.ต.อ.ชัยยศ วรักษ์จุนเกียรติ ผกก.ตม.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า การปฏิบัติการครั้งนี้ ด่านตรวจคนเข้าเมือง จ.ชลบุรี ได้สืบทราบว่าที่ร้านดังกล่าว มีการลักลอบนำเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาทำงานอยู่ภายในร้าน เพื่อเสนอบริการให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย-ชาวต่างชาติ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงได้วางแผนก่อนนำกำลังเข้าจับกุมที่ร้านดังกล่าว สำหรับเด็กชายที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ทั้ง 17 คน ได้มอบตัวให้กับทางศูนย์กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ รับไปดูแลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook