ชาวเน็ตแค้น! โจรขโมยรถบีบคอทารก 2 เดือนตาย

ชาวเน็ตแค้น! โจรขโมยรถบีบคอทารก 2 เดือนตาย

ชาวเน็ตแค้น! โจรขโมยรถบีบคอทารก 2 เดือนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวในประเทศจีน รายงานความคืบหน้ากรณีอื้อฉาวที่เมืองฉางชุน มณฑลจีหลิน เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุขโมยรถยนต์เอสยูวี ซึ่งมีเด็กทารกวัย 2 เดือนอยู่บนรถคันดังกล่าวด้วย คนร้ายได้ตัดสินใจบีบคอเด็กทารกจนเสียชีวิตและนำร่างไปฝังไว้ในกองหิมะ ก่อนจะโจรกรรมรถยนต์ไป

ตามรายงานข่าวล่าสุดระบุว่า นายโจว สีหวิน อายุ 48 ปี ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (5 มี.ค.) หลังคดีดังกล่าวได้สร้างความโกรธแค้นแก่ประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมากและให้ความร่วมมือกันแจ้งเบาะแส พร้อมทั้งกดดันคนร้ายมอบตัวในที่สุด ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและบอกพิกัดที่ฝังร่างเด็กทารกเอาไว้ แต่ยังไม่มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบศพแล้วหรือไม่

เหตุสะเทือนใจดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากที่พ่อแม่ลูกอ่อนคู่หนึ่ง ได้จอดรถทิ้งไว้ที่หน้าร้านสะดวอกซื้อที่เป็นเจ้าของ เพื่อมาเปิดร้านตามปกติและเข้าไปเปิดฮีทเตอร์ให้ความอบอุ่น โดยยังจอดรถติดเครื่องยนต์เอาไว้ ซึ่งมีลูกชายวัย 2 เดือน นอนอยู่เปลเบาะที่นั่งหลังคนขับ เมื่อออกมาจากร้านก็พบว่ารถถูกโจรกรรมหายไปเสียแล้ว

อย่างไรก็ตาม กรณีนี้ดังกล่าวทำให้เกิดประเด็นสังคมในโลกออนไลน์ของเมืองไทย มีการวิพากษ์วิจารณ์และแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางคนเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีแก่คนร้ายให้ถึงที่สุด ถึงขั้นประหารชีวิต ขณะที่บางคนกล่าวโทษพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กทารก ที่ปล่อยปละละเลยทิ้งเด็กทารกเอาไว้บนรถยนต์ จนเกิดเป็นเหตุร้าย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชาวเน็ตแค้น! โจรขโมยรถบีบคอทารก 2 เดือนตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook