โจ๋อาสาไปส่งตาวัย 80 ลวงจี้ปล้น-ผลักตกข้างทาง

โจ๋อาสาไปส่งตาวัย 80 ลวงจี้ปล้น-ผลักตกข้างทาง

โจ๋อาสาไปส่งตาวัย 80 ลวงจี้ปล้น-ผลักตกข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 มี.ค.) โจ๋เมืองพิษณุโลกแสบ หลอกตาวัย 80 เพิ่งลงจากรถไฟ ทำดีอาสาไปส่งบ้าน ก่อนจอดรถขู่ชิงทรัพย์ คุณตาเสียหลักตกไหล่ทาง คนร้ายหนีลอยนวล

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายชราถูกคนร้ายลักพาตัวและชิงทรัพย์ ก่อนจะนำมาทิ้งไว้ข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าถูกทิ้งเอาไว้ข้างถนนมิตรภาพ ในสภาพอิดโรยและตกใจ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบชื่อว่า นายอำพล วัฒนพิน อายุ 80 ปี อาศัยอยู่แถวสนามกีฬาจังหวัดพิษณุโลก นายอำพล ซึ่งป่วยเป็นโรคหูตึง ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งรถไฟมาจาก จ.อุตรดิตถ์ มาลงที่ จ.พิษณุโลก เมื่อมาถึงสถานีรถไฟ มีชายวัยรุ่น ลักษณะสูงผอม เข้ามาอาสาจะไปส่งตนที่บ้านพัก ก่อนจะให้ตนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปด้วย

ชายวัยรุ่นคนดังกล่าว ขับรถจักรยานยนต์วนรอบเมืองพิษณุโลกอยู่ 2-3 รอบ จนกระทั่งเลี้ยวออกมาทางถนนมิตรภาพ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายก็จอดรถข้างทาง และล้วงกระเป๋าสตางค์ในกระเป๋ากางเกงตน แต่ตนสู้แรงไม่ไหวจึงเสียหลักล้มลงไปข้างทาง คนร้ายจึงได้ล้วงค้นหาทรัพย์และขับรถจักรยานยนต์ออกไป ทิ้งตนเอาข้างทางดังกล่าว

ขณะที่ทางด้าน นางประจวบ สุดสงวนศักดิ์ พนักงานชั่วคราวแขวงการทางพิษณุโลก พลเมืองดีที่พบเห็นเหตุการณ์ได้บอกว่า ขณะเกิดเหตุกำลังกวาดพื้นถนนอยู่ที่เกาะกลางถนน เห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีบรอนซ์ มาจากตัวเมืองและมาจอดที่จุดเกิดเหตุ ก่อเหตุชิงทรัพย์ ทั้งที่สวมหมวกกันน็อคตลอดเวลา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายอำพล ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และประสานงานขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณจุดที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook