ซิเมโอเน่ OK อยู่คุมตราหมีอีก4ปีครึ่ง

ซิเมโอเน่ OK อยู่คุมตราหมีอีก4ปีครึ่ง

ซิเมโอเน่ OK อยู่คุมตราหมีอีก4ปีครึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมคนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ได้ตกลงจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกุนซือในวัย 42 ปีจะอยู่คุมทีมยาวออกไปอีกเป็นระยะเวลา 4 ปีครึ่งหรือจนกระทั่งถึงปี 2017 หลังทำทีมได้อย่างดีเยี่ยม

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสโมสร "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด ทีมดังในเวทีลาลีก้า สเปน เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมคนเก่งให้อยู่ยาวจนถึงปี 2017 หลังทำทีมฤดูกาล 2012-2013 ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการพาทีมอยู่อันดับที่ 2 ของตารางมีคะแนนตามหลังบาร์เซโลน่า จ่าฝูงอยู่ 11 แต้ม และนอกจากนี้ยังพาทีมเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศบอลถ้วยโกปาเดลเรย์ กับทีม เรอัล มาดริด ซึ่งลงเตะกันในเดือนพฤษภาคมนี้

และล่าสุดกุนซือชาวอาร์เจนติน่าในวัย 42 ปีก็ตอบตกลงเซ็นต่อสัญญาฉับใหม่กับทางสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้อดีตนักเตะของสโมสรจะได้อยู่คุมทีมยาวไปจนถึงปี 2017 หรือเป็นระยะเวลาอีก 4 ปีครึ่ง ขณะที่ทางสโมสรได้ออกมาแถลงการณ์เรื่องนี้ให้ฟังว่า "แอตเลติโก มาดริด และ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ได้ตกลงที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ไปอีก 4 ฤดูกาล ผู้จัดการทีมรายนี้เคยเป็นผู้เล่นให้กับเราถึงสองช่วงเวลา(1994-97 และ 2003-05) โดยเฉพาะในปี 1996 ที่เขาช่วยทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์"

"และสุดท้าย ซิเมโอเน่ ก็กลับมาทำงานให้กับสโมสรอีกครั้งเมื่อเดือนธันวาคมปี 2011 พร้อมกับช่วยให้เราคว้าแชมป์ของยุโรปถึงสองรายการตั้งแต่การทำงานในปีแรกของเขา ซึ่งเราได้ทั้งแชมป์ยูฟ่ายูโรป้าลีก และยูฟ่าซุปเปอร์คัพ ขณะที่ในฤดูกาลนี้เขาก็ได้พาทีมเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึกโกปา เดล เรย์" จากการตีข่าวของเว็บไซต์โกลดอทคอม (goal.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook