ศึกข้ามรุ่น “ธามไท” โต้เกาเหลา “ปุ๊กลุ๊ก”

ศึกข้ามรุ่น “ธามไท” โต้เกาเหลา “ปุ๊กลุ๊ก”

ศึกข้ามรุ่น “ธามไท” โต้เกาเหลา “ปุ๊กลุ๊ก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วอย่างสวยสดงดงาม สำหรับรายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ (Dancing With The Stars) ไทยแลนด์ กับวินาทีตัดสินแชมป์ ซึ่งงานนี้คู่ของหนุ่มน้อยไฟแรงสูง "ธามไท แพลงศิลป์" สามารถเอาชนะคู่ของ "ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" และ จนคว้าถ้วยรางวัล Mirror Ball Trophy ไปครอง ถึงแม้ว่าผลการตัดสินจะออกมาว่าธามไทเป็นผู้ชนะ แต่หลายฝ่ายกลับคิดว่าคนที่ชนะน่าจะเป็นนางเอกสาวอย่งปุ๊กลุ๊กมากกว่า เลยทำให้แฟนคลับของทั้งสองฝ่ายเขม่นกัน จนเป็นข่าวเกาเหลาข้ามรุ่นแบบคาดไม่ถึง ล่าสุดธามไทได้ออกมาโต้ว่าข่าวทั้งหมดไม่เป็นความจริงขณะที่ไปร่วมงานแถลงข่าว "Suphanburi Music Festival 2013" ว่า

มีกระแสเขม่นกับปุ๊กลุ๊ก
"ไม่ใช่ครับ พี่ปุ๊กลุ๊กอยู่ข้างหลังเขาเฮฮามาก ถึงจะซ้อมหนักก็จริงแต่อยู่ข้างหลังจะเล่นกันตลอดเวลา ผมเองก็ชอบแกล้งเขา พี่ปุ๊กลุ๊กก็มีได้คุยกันว่าเต้นยากมั๊ย คนดูอาจจะมีเครียดบ้าง แบบว่าเหมือนไม่ชอบกัน เพราะมันดูเคร่งเครียด การซ้อมดูท่ามีเยอะแต่มีเวลาซ้อมจริงๆแค่ 4 วันเอง ทุกคนก็เครียดมากไม่คุยกันเลย แต่ผมก็พยายามทำให้มันสนุกหน่อย จะมีเอาเกมส์ไปเล่นข้างหลังก่อนซ้อมในสตูดิโอตลอดเวลา"

แล้วธามไทเครียดหรือเปล่า
"ก็มีเครียดบ้าง แต่ผมพยายามชวนคุยตลอดเวลา ผมเป็นคนที่ค่อนข้างอยากจะทำให้ทุกคนสนุกขึ้น เพราะการเต้นมันต้องสื่อออกมาในอารมณ์ที่สนุก ถ้าเราจะเต้นเครียดๆกลัวว่าจะออกมาไม่ดี พี่ปุ๊กลุ๊กถือว่าเป็นดาราที่เต้นเก่ง ผมยังอึ้งเลย"

มีกระแสออกมาก่อนหน้านี้ว่ามีการวางตัวไว้ว่าธามไทต้องได้
"ไม่ใช่นะครับ เวลาผมเข้ามาทุกคนเคร่งเครียดมาก ฟิตมาก ทุกคนจะซ้อมกันเต็มที่มาก โปรกันหมดเลย"

แต่หลายคนมองว่าปุ๊กลุ๊กน่าจะชนะมากกว่าธามไทนะ
"ก็แล้วแต่คนคิดครับ แต่ละคนมุมมองไม่เหมือนกัน ผมแค่ทำให้เต็มที่ที่สุด เหมือนผมได้เรียนเต้นฟรีด้วยแค่นี้ก็พอใจแล้วครับ"

กลัวข่าวเกาเหลาหรือเปล่า
"ไม่ค่อยกลัวนะครับ เพราะผมกับพี่ปุ๊กลุ๊กก็สนิทกันคุยกันเฮฮาอยู่แล้ว เวลาเจอหน้ากันก็ไม่มีอะไร เป็นที่คนอื่นชอบมองกันแบบนั้นมากกว่าครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ศึกข้ามรุ่น “ธามไท” โต้เกาเหลา “ปุ๊กลุ๊ก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook