ย็อคก้าโว ลินซ์ กับ มุ้ย จูนกันติดเมื่อไหร่ยิงกระฉูดแน่

ย็อคก้าโว ลินซ์ กับ มุ้ย จูนกันติดเมื่อไหร่ยิงกระฉูดแน่

ย็อคก้าโว ลินซ์ กับ มุ้ย จูนกันติดเมื่อไหร่ยิงกระฉูดแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า โรลันด์ ลินซ์จะเป็นยอดกองหน้าในไทยลีก แม้จะยังทำประตูไม่ได้ก็ตาม เผยเจ้าตัวกำลังปรับตัวให้เข้ากับไทยลีก รวมถึงกับ ธีรศิลป์ แดงดา ถ้าจูนกันติดเมื่อไหร่เป็นคู่หน้าที่อันตรายแน่นอน

หลังจากที่ย้ายมาร่วมทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เมื่อต้นปีที่ผ่านมาสำหรับ โรลันด์ ลินซ์ ดาวยิงวัย 31 ปี อดีตทีมชาติออสเตรีย ซึ่งยังไม่สามารถทำประตูให้กับต้นสังกัดใหม่ได้เลยในเกมอย่างเป็นทางการที่ผ่านมา ทำให้สาวกอุลต้าเมืองทอง ยังไม่มั่นใจในฝีเท้าของกองหน้าตัวใหม่รายนี้

ด้าน "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ชาวเซิร์บของ "กิเลนผยอง" ได้ออกมากล่าวถึงผลงานของลูกทีมรายนี้ว่า "ตนยังมั่นใจในฝีเท้าของอดีตศูนย์หน้าทีมชาติออสเตรียรายนี้ว่าจะเป็นกองหน้าที่อันตรายคนนึงในไทยพรีเมียร์ลีก แม้ช่วงที่ผ่านมาจะยังทำผลงานได้ไม่ดีก็ตาม แต่นั่นก็เป็นเพราะ ลินซ์ กำลังอยู่ในช่วงของการปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลไทย รวมไปถึงรูปแบบการเล่น และเพื่อนร่วมทีมเอสซีจีเมืองทองฯ อยู่ โดยเฉพาะการเล่นร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา ในแดนหน้า

โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ไม่ได้ซ้อมร่วมกันมากนัก เพราะ "มุ้ย" เพิ่งกลับมาจากสเปน ทำให้จังหวะการประสานงานต่างๆ ดูจะยังไม่เข้าที่เข้าทางอย่างที่มันควรจะเป็น แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ทุกอย่างเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งสองคนเริ่มปรับตัวเข้ากันได้ดี ซึ่งตนเชื่อว่าทั้งคู่คือกองหน้าที่ดีที่สุดในเมืองไทยเวลานี้ ขอเวลาให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางทั้ง ลินซ์ และ มุ้ย จะเป็นคู่ดาวยิงที่อันตรายสำหรับทุกทีมแน่นอน" กุนซือเมืองทองฯ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook