ญาญ่า เข้าใจ ณเดชน์ เครียดมีปัญหายูนิลิเวอร์!!

ญาญ่า เข้าใจ ณเดชน์ เครียดมีปัญหายูนิลิเวอร์!!

ญาญ่า เข้าใจ ณเดชน์ เครียดมีปัญหายูนิลิเวอร์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะเป็นน้องสาวคนสนิทของพระเอกคิ้วหนา "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กองทัพนักข่าวก็เลยต้องขอสัมภาษณ์ถึงประเด็นที่หนุ่มณเดชน์นั้นมีปัญหากับทางยูนิลิเวอร์สักหน่อย ซึ่งสาว "ญาญ่า อุรัศยา"ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวในงานเปิดตัว "Panasonic Intelligent eco sensors econavi" ว่าเจ้าตัวนั้นไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นมากนักแต่คาดว่าคงเป็นการเข้าใจผิดในการทำงานมากกว่านอกจากนี้สาวญาญ่ายังถือโอกาสชี้แจงเรื่องบัญชีร่วมที่เปิดคู่กับหนุ่มณเดชน์จนกลายเป็นประเด็นว่าคู่นี้แอบเค้าสร้างรากฐานอะไรร่วมกันในอนาคตรึเปล่าให้ได้แซ่บอีกด้วย!!

"ตัวหนูเองก็ไม่ได้เจอพี่เค้านานพอสมควรแล้วเหมือนกัน เลยไม่ค่อยทราบเรื่องลึกๆ อะไรยังไง แต่ส่วนตัวหนูนะ หนูคิดว่ามันก็ไม่น่าจะมีอะไรและคงเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่าค่ะ ซึ่งพี่เค้าเองก็คงจะเครียดพอสมควร"

ล่าสุดในอินสตาแกรมเราเห็นว่าเปิดบัญชีร่วมกันกับพี่ณเดชน์ด้วย ?

"บัญชีนี้จะเป็นเรื่องของการทำบุญค่ะ ที่คุณแม่ของหนูกับแม่แก้วได้แพลนไว้นานพอสมควร หนูก็เลยถือโอกาสอัพลงอินสตาแกรม เพราะแค่เพียงอาทิตย์เดียวแฟนๆ ก็เข้ามาร่วมกันบริจาคเยอะมาก อันนี้ต้องขอบคุณจริงๆ ขออนุโมทนาสาธุค่ะ"

เรียกได้ว่าเป็นการทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขันเพื่อที่ชาติหน้าจะได้กลับมาเป็นคู่กันอีกได้ไหม ?

"ไม่ค่ะคือเราก็แค่อยากทำบุญ เพื่อสร้างที่พัก กับที่ปฏิบัติธรรมถวายแด่พระสงฆ์เท่านั้นค่ะ ไม่เกี่ยวว่าเราอยากเป็นคู่ขวัญหรือหนุนนำอะไรเลยค่ะ"

มีคนออกมาพูดว่าเราสองคนคบกันแล้ว

"ไม่ใช่ค่ะ อย่างที่บอกค่ะ เป็นคนหนึ่งที่สนิทแล้วกันค่ะ เพราะในวงการนี้เวลาว่าหนูก็ไม่ค่อยมี เพื่อนในสังคมน้อยมากเลยค่ะ หนูเป็นคนที่เพื่อนน้อย จะมีเพื่อนในวงการนี่แหละค่ะและด้วยการที่เจอพี่เขาเยอะซึ่งคิดว่าน่าจะเยอะที่สุดในบรรดาเพื่อนๆ ก็เลยสนิทที่สุดค่ะ"

เห็นในงานวันเกิดพี่ใหญ่ใส่เสื้อเหมือนกัน 

"ในงานเป็นธีมเดียวกันหมดทั้งงานค่ะ ใส่เสื้อเหมือนกันทุกคนเลยค่ะ (หัวเราะ)

ใกล้จะถึงวันเกิดเราแล้วมีแผนจะไปเที่ยวหรือนัดทานข้าวกับพี่ณเดชน์บ้างรึเปล่า ?

"วันเกิดปีนี้ก็ยังต้องถ่ายละครที่สุพรรณค่ะ แต่ไม่มีแพลนเที่ยวหรือกินข้าวกับพี่ณเดชน์เลยค่ะ อาจจะมีทวงของขวัญกันธรรมดา"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ญาญ่า เข้าใจ ณเดชน์ เครียดมีปัญหายูนิลิเวอร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook