บาร์ซ่าจุก!บัลเดสถูกแบน4นัดเซ่นด่าเปา

บาร์ซ่าจุก!บัลเดสถูกแบน4นัดเซ่นด่าเปา

บาร์ซ่าจุก!บัลเดสถูกแบน4นัดเซ่นด่าเปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไม่รอด บิคตอร์ บัลเดส นายด่านมือหนึ่งประจำถิ่นคัมป์ นู โดนสหพันธ์ฟุตบอลสเปนสั่งแบนยาว 4 นัดจากกรณีที่เข้าไปต่อว่าผู้ตัดสินอย่างรุนแรงหลังเกมเอลกลาซิโก้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ทางต้นสังกัด"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยืนยันพร้อมยื่นอุทธรณ์สู้คดี
 
ไม่รอด บิคตอร์ บัลเดส นายด่านมือหนึ่งประจำถิ่นคัมป์ นู โดนสหพันธ์ฟุตบอลสเปนสั่งแบนยาว 4 นัดจากกรณีที่เข้าไปต่อว่าผู้ตัดสิน มิเกล อังเกล เปเรซ อย่างรุนแรงหลังเกมเอลกลาซิโก้ศึกลาลีก้า สเปน ฤดูกาล 2012-13 นัดที่บุกไปพ่าย"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด 1-2เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจที่เชิ้ตดำปฏิเสธให้ลูกโทษในช่วงท้ายเกม หลัง เซร์คิโอ รามอส ทำฟาวล์ อาเดรียโน่ อย่างชัดเจน

และยังเป่าจบการแข่งขันโดยไม่ยอมให้ลูกฟรีคิก ซึ่งนายประตูเลือดกระทิงก็ได้ต่อว่ากรรมการอย่างรุนแรงจนโดนใบเหลืองตักเตือนแต่ก็ไม่ยอมหยุดทำให้ผู้ตัดสินควักใบเหลืองใบที่สองและกลายเป็นใบแดงไปในที่สุด ซึ่งกรรมการจอมเฮี้ยบได้เขียนรายงานเกมนัดนั้นถึงคณะกรรมการสหพันธ์ฟุตบอลสเปน พร้อมระบุคำพูดของ บัลเดส ว่า!"แกมันเป็นตัวการที่ทำให้ทุกอย่างพัง แกมันหน้าไม่อาย"

และหลังจากนั้น บิคตอร์ บัลเดส ก็ยังตามราวีไม่เลิกจนถึงในอุโมง ทำให้ต้องมีการลงโทษในที่สุด ขณะที่ทางต้นสังกัด"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยืนยันพร้อมยื่นอุทธรณ์สู้คดีในเรื่องนี้ แต่ในเบื้องต้น บัลเดส จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมที่พบกับเดปอร์ติโว ลา กอรุนญ่า, ราโย บาเยกาโย่, เซลตา บีโก้ และ รีล มายอร์ก้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook