งานเข้า “นาวินต้าร์” ไม่ไปเลือกตั้งเพราะควง “พลอย เฌอมาลย์” เที่ยวเกาหลี

งานเข้า “นาวินต้าร์” ไม่ไปเลือกตั้งเพราะควง “พลอย เฌอมาลย์” เที่ยวเกาหลี

งานเข้า “นาวินต้าร์” ไม่ไปเลือกตั้งเพราะควง “พลอย เฌอมาลย์” เที่ยวเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากเป็นแฟนของซุปเปอร์สตาร์ "พลอย เฌอมาลย์" เลยทำให้ "นาวินต้าร์" ถูกจับตามองเป็นพิเศษ ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปสวีทหวานที่ประเทศเกาหลีซึ่งวันที่ไปเป็นวันเดียวกับที่ต้องไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพ เลยมีกระแสออกมาว่านาวินต้าร์ควรจะไปใช้สิทธิ์ก่อน เนื่องจากการไปเที่ยวไปเมื่อไหร่ก็ได้ งานนี้หนุ่มนาวินต้าร์รีบออกมาไขข้อข้องใจผ่านงาน "Siam paragom Fashion Forward The Front Row Effect" ที่สยามพารากอนว่า....

ไปเกาหลีกับพลอยมาเป็นยังไงบ้าง
"ไปเที่ยวมา ไปวันที่ไม่ได้ทำงาน ไปกับพลอย จริงๆแล้วเจอกันที่สนามบินเลย พอกลับมาพลอยก็ทำงานต่อ ผมก็ทำงานเหมือนกัน ถือว่าเราได้ใช้เวลาว่างให้มีคุณภาพมากที่สุด ไปพักผ่อนตามที่สามารถพักผ่อนได้ เพราะอากาศเย็นนิดนึง แต่ไปช๊อปปิ้งเป็นส่วนใหญ่"

มีข่าวว่าไปอัพหน้าที่เกาหลีมา
"ไม่รู้จะพูดยังไง ไม่ได้ไปทำอะไร ก็ดูกันเอาเอง ชอบก็ชอบ ไม่ชอบก็ไม่ว่าอะไร ไม่ว่าอะไรเลย ไม่เคยไปอัพหน้าที่ไหนเลย ที่หน้าเปลี่ยนอาจเพราะกาลเวลา อย่างเวลาเจออะไรแย่ๆเจอข่าวเครียดๆหน้าก็เปลี่ยน"

ไปเกาหลีวันเลือกตั้งพอดี
"ผมก็ทำตามกฏหมายทุกอย่าง มันเป็นเวลาที่เราไม่อยู่ในประเทศไทย ทางเขตจตุจักรก็ออกหนังสือรับรองให้ผมเรียบร้อยแล้วว่าเป็นเหตุผลที่สมควรที่จะเสียโอกาสในการไปใช้สิทธิ์ ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เอกสารเรียบร้อย การเลือกตั้งออกมาในลักษณะนี้ต้าร์ก็ดีใจกับผู้ว่าที่ได้ตำแหน่งด้วย"

แต่ต้าร์เป็นอาจารย์น่าจะต้องไปใช้สิทธิ์นี้
"คนเป็นอาจารย์ก็เป็นพลเมืองของประเทศไทยคนนึง ในมุมของพลเมืองหนึ่งคนก็มีสิทธิ์จะไปใช้เสียงของตัวเอง เป็นสิทธิเป็นหน้าที่ แต่ถ้าเราทำไม่ได้เราก็ทำตามกฏหมายทุกอย่างก็ไปแจ้งที่เขตไว้ก่อนว่าเราไม่สามารถไปใช้สิทธิ์ได้ ที่ผ่านมาก็ไปใช้สิทธิ์ทุกครั้ง"

ต้าร์มีอะไรจะขอโทษคนที่เขามีเราเป็นตัวอย่าง
"อยากจะมองอะไรก็มองไปเถอะครับ ตัวต้าร์เองต้าร์รู้ว่าต้าร์ทำอะไรอยู่ ถ้าไม่รู้เท่าเราก็มองแค่เท่าที่ตัวเองรู้แล้วกัน"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ งานเข้า “นาวินต้าร์” ไม่ไปเลือกตั้งเพราะควง “พลอย เฌอมาลย์” เที่ยวเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook