เตรียมผ่าตัด แอนดี้ เขมพิมุก ลั่นรอแผลหายจะบวชให้แม่

เตรียมผ่าตัด แอนดี้ เขมพิมุก ลั่นรอแผลหายจะบวชให้แม่

เตรียมผ่าตัด แอนดี้ เขมพิมุก ลั่นรอแผลหายจะบวชให้แม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องและพิธีกรหนุ่ม "แอนดี้ เขมพิมุก" ได้เกิดอุบัติเหตุรถกอล์ฟแหกโค้งอย่างไม่คาดคิด จนเกือบเอาชีวิตไม่รอดจนเป็นข่าวดังหน้าหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว มาวันนี้เขาเกือบหายเป็นปกติแล้ว แต่ก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ด้วยใจรักในงานพิธีกรและงานร้องเพลงจึงทำให้แอนดี้กลับมาสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง ล่าสุด หนุ่มคนนี้ได้เปิดมินิอัลบั้มของตัวเอง โดยมีหลายเพลงน่าฟัง อาทิ Only you และถ้าโลกไม่หยุดหมุนเราคงจะได้เจอกัน (สักครั้ง) เพื่อให้แฟนได้ฟังระหว่างที่แอนดี้ต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นอีกครั้ง โดยหนุ่มแอนดี้ยังเปิดใจกับผู้สื่อข่าวอีกว่าหากทำกายภาพบำบัดจนหายดีแล้ว ตั้งใจจะบวชให้แม่เพื่อเป็นการทดแทนบุญคุณ

อาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุเป็นยังไงบ้าง
"ต้องบอกว่าเหตุผลที่วันนี้รีบแถลงข่าวเปิดมินิอัลบั้มเพลง เพราะผมเลื่อนนัดคุณหมอมาเกือบปีแล้ว ผมต้องผ่าตัด เพราะเอ็นมันจะหดลงเรื่อยๆ ต้องไปดึงเอ็นจากอีกฝั่งหนึ่ง ผมเลยขอทำงานเพลงนี้ให้เสร็จก่อน ขอถึงวันที่ 3 พฤษภาคมแล้วกัน แล้ววันที่ 6 ผมจะให้หมอขึ้นเขียงเลย"

ต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน
"พักยาวเลยครับ เพราะต้องใส่เฝือก แขนห้ามกระดุกกระดิก ใส่เฝือกแข็งประมาณ 1-2 เดือนแล้วตามด้วยเฝือกอ่อน และกายภาพ เพราะปีนี้ผมจะบวชให้แม่ด้วย เลยจะมีเพลงทิ้งเอาไว้อีก 2-3 เพลงปล่อยให้ฟังกันไปก่อน ตั้งใจว่าจะบวชวันเกิดคือ 18 มิถุนายนแต่หมอบอกว่ากลัวจะไม่ทัน เพราะต้องกายภาพด้วย แต่ตั้งใจว่ายังไงปีนี้จะบวช"

เตรียมการเรื่องบวชไปถึงไหนแล้ว
"คงไม่ได้ไปไกล ไม่อยากทิ้งแม่ไว้เพราะแม่อยู่คนเดียว จะบวชแถวบ้านพระราม 6 วัดบรมฯ เพราะมีท่านเจ้าอาวาสรับผมเป็นลูกศิษย์แล้ว จะได้ให้แม่ใส่บาตรทุกวันด้วย ตั้งใจจะบวช 3 อาทิตย์หรือ 1 เดือน"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เตรียมผ่าตัด แอนดี้ เขมพิมุก ลั่นรอแผลหายจะบวชให้แม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook