เตรียมออกหมายจับ พนง.ขนเงินกรุงไทย หลังเงินหาย 9 ล้าน

เตรียมออกหมายจับ พนง.ขนเงินกรุงไทย หลังเงินหาย 9 ล้าน

เตรียมออกหมายจับ พนง.ขนเงินกรุงไทย หลังเงินหาย 9 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสุดปรีดา ทองพันธ์ , นายชัชพงศ์ อุทยาน และ นายณัฐวัฒน์ สายอุดม พนักงานประจำรถขนเงิน ธนาคารกรุงไทย ถูกตำรวจนำตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง หลังเกิดเหตุเงินสดกว่า 9 ล้านบาท หายไปอย่างไร้ร่องรอย ขณะพนักงานทั้ง 3 คน นำรถไปจอดไว้ที่บริเวณลานจอดรถ หลังธนาคารกรุงไทย สาขาอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวานนี้(6มี.ค.56) จากการสอบสวนทั้ง 3 คน ยังให้การปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เร่งเก็บรวบรวมลายนิ้วมือแฝงบนตัวรถ พร้อมนำตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน ไปชี้จุดที่นำรถไปจอด เพื่อจำลองแผนประทุษกรรมของคนร้าย โดยนายสุดปรีดา ทองพันธ์ หัวหน้าทีมรถขนเงิน อ้างว่า หลังนำรถไปจอด มีรถกระบะต้องสงสัยคันหนึ่ง จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ไม่ได้เอะใจ และในระหว่างที่ทั้ง 3 คน เดินไปรับประทานอาหาร หนึ่งในพนักงานประจำรถ อ้างว่า ลืมกระเป๋าเงินไว้ในรถ จึงได้เดินย้อนกลับไปที่รถตามลำพัง

ซึ่ง นายสุดปรีดา ยืนยันว่า ได้กำชับให้พนักงานคนนั้น ล็อครถให้แน่นหนา จนกระทั่งรับประทานอาหารเสร็จ และกลับมาที่รถ เพื่อนำกระเป๋าเงินไปเติมที่ตู้เอทีเอ็ม จึงพบว่า ถุงบรรจุเงินที่อยู่ในตู้นิรภัยในรถ หายไป 3 ถุง จากทั้งหมด 9 ถุง

ล่าสุดพนักงานสอบสวน เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อเสนอศาลอนุมัติออกหมายจับ พนักงานประจำรถทั้งหมด ในข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนีลักทรัพย์ เพราะเชื่อว่าทั้งสามคนมีส่วนเกี่ยวข้องกับเงินที่หายไป

นอกจากนี้ยังได้กระจายกำลัง ออกติดตามคนร้ายและเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิดของธนาคาร เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย แม้ว่ายังไร้วี่แวว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook