ภัยสังคม! แท็กซี่ช็อตไฟฟ้า จี้ปล้นผู้โดยสารสาว

ภัยสังคม! แท็กซี่ช็อตไฟฟ้า จี้ปล้นผู้โดยสารสาว

ภัยสังคม! แท็กซี่ช็อตไฟฟ้า จี้ปล้นผู้โดยสารสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 มี.ค.) โชเฟอร์แท็กซี่แสบ! ช็อตเครื่องช็อตไฟฟ้าใส่ผู้โดยสาร จับใส่กุญแจมือ จี้ชิงทรัพย์สิน สารภาพเคยทำมาแล้ว 10 กว่าครั้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายรุ่งธรรม เกตุโกศล อายุ 43 ปี โชเฟอร์แท็กซี่โตโยต้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทม-4452 กทม. หลังก่อเหตุใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าและอาวุธมีด จี้ปล้นชิงทรัพย์ผู้โดยสาร ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

นายรุ่งธรรม ให้การรับสารภาพว่า เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ตระเวนก่อเหตุหลายพื้นที่ในกรุงเทพและปริมณฑล อ้างว่าหาซื้อเครื่องช็อตไฟฟ้าจากตลาดคลองถม ส่วนใหญ่จะเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิง จะใช้วิธีช็อตไฟฟ้าจนเหยื่ออ่อนแรง ก่อนจับใส่กุญแจมือและใช้มีดจี้ชิงทรัพย์สินไป

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง ได้รับแจ้งเหตุจาก น.ส.จันทนา ว่าถูกคนร้ายเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ ซึ่งเรียกมาจากพุทธมณฑลสาย 2 เพื่อมาส่งที่ย่านท่าอิฐ คนร้ายได้ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อต ก่อนจะชิงทรัพย์สิน ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง ก่อนจะไล่ลงจากรถและขับหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายรุ่งธรรม คือคนร้าย จึงได้อนุมัติขอออกหมายจับและติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง พร้อมกับของกลางเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ เครื่องช็อตไฟฟ้า อาวุธมีด และกุญแจมือ รวมทั้งรถแท็กซี่ที่ถูกเขียนเปลี่ยนเลขทะเบียนเอง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้สั่งการลงพื้นที่สืบสวนหาแหล่งที่มาของเครื่องช็อตไฟฟ้า พบว่ามีขายอย่างแพร่หลายที่ตลาดนัดคลองถมจริง จึงได้ประสานงานในเจ้าหน้าที่ในท้องที่ เร่งกวดขันและควบคุมในการจำหน่ายอุปกรณ์ชนิดดังกล่าวทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook