เรือเมินรูนสนคาวานี่-ฟัลเกา-โยเวติช-เบราร์ดี้

เรือเมินรูนสนคาวานี่-ฟัลเกา-โยเวติช-เบราร์ดี้

เรือเมินรูนสนคาวานี่-ฟัลเกา-โยเวติช-เบราร์ดี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยอยู่ในสายตาของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่างั้นเถอะ ถึงขนาดไม่สนใจที่จะดึงมาร่วมทัพด้วย แถมระบุตอนนี้สนเพียงแค่ เอดินสัน คาวานี่ ของนาโปลี กับ ราดาเมล ฟัลเกา ของแอตเลติโก มาดริด และ สเตฟาน โยเวติช ดาวยิงของฟิออเรนติน่า รวมถึง โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กองหน้าของซัสซูโอโล่
 
งานนี้ไม่อยากจะเชื่อที่"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สนใจที่จะคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าสายเลือดผู้ดีของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองแมนเชสเตอร์และร่วมลีก ไปร่วมชายคาเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังมีข่าวว่าถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ยอมปล่อยตัวหัวหอกในวัย 27 ปีหากได้ราคา 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท)

จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเมืองผู้ดี ระบุว่า!ทีมเงินถุงเงินถังและแชมป์ลีกเมื่อปีที่แล้ว สนใจแต่ในตัวของ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงของนาโปลี กับ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าของ"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด และ สเตฟาน โยเวติช ดาวยิงของ"ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า รวมถึง โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กองหน้าของซัสซูโอโล่ ที่เป็นที่หมายตาของรองจ่าฝูงในฤดูกาลนี้

สำหรับ เบราร์ดี้ หัวหอกดาวรุ่งวัย 18 ปีมีผลงานซัดไปแล้ว 7 ประตู จาก 15 จนช่วยให้ซัสซูโอโล่ รั้งจ่าฝูงในศึกกัลโช่ เซเรีย บี อยู่ตอนนี้ ด้าน โยเวติช นั้น ปาทริค วิเอร่า ผู้บริหารด้านฝ่ายพัฒนาฟุตบอลซุ่มตามดูฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เชื่อว่าตัวหลักที่ แมนฯซิตี้ เอาแน่ๆคือ คาวานี่ กับ ฟัลเกา เนื่องจาก ชิกิ เบคิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ"เรือใบสีฟ้า"เชื่อว่าจะเข้ามาจุดประกายในแนวรุกอีกครั้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook