โค้ชแต๊กลั่น3แต้มชูสถิติข่มมิด บีจียกสปีริตนักเตะบุกแบ่งแต้ม

โค้ชแต๊กลั่น3แต้มชูสถิติข่มมิด บีจียกสปีริตนักเตะบุกแบ่งแต้ม

โค้ชแต๊กลั่น3แต้มชูสถิติข่มมิด บีจียกสปีริตนักเตะบุกแบ่งแต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS บางกอกกล๊าส เอฟซี

วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2556

เวลา 18.00 น.

สนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด (ทรูสปอร์ต 2)

 


สถิติที่พบกันของทั้งสองทีม

คู่นี้เคยพบกันมารวมทุกถ้วยทั้งหมด 9 นัด "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ทั้ง 9 นัด ดังนี้
- (24 ต.ค.55) บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (เอฟเอคัพ) ราชมังคลากีฬาสถาน
- (17 ต.ค.55) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 บางกอกกล๊าส เอฟซี (โตโยต้า ลีกคัพ) ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม
- (26 ก.ย.55) บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-3 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (โตโยต้า ลีกคัพ) ลีโอ สเตเดี้ยม
- (25 ส.ค.55) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 บางกอกกล๊าส เอฟซี (ไทยพรีเมียร์ลีก 2012) ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม
- (26 พ.ค.55) บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทยพรีเมียร์ลีก 2012) ลีโอ สเตเดี้ยม
- (17 ก.ย.54) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 บางกอกกล๊าส เอฟซี (ไทยพรีเมียร์ลีก 2011) ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม
- (6 เม.ย.54) บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทยพรีเมียร์ลีก 2011) ลีโอ สเตเดี้ยม
- (26 ก.ย.53) บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-3 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทยพรีเมียร์ลีก 2010) ลีโอ สเตเดี้ยม
- (6 มิ.ย.53) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-1 บางกอกกล๊าส เอฟซี (ไทยพรีเมียร์ลีก 2010) ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม

เซราะกราวพักตัวหลักบางราย โค้ชแต๊กมั่นใจ3แต้ม ยึดสถิติเก็บชัยเหนือบีจี10นัดรวด

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงเกมนี้ว่า "เราอาจจะมีการส่งผู้เล่นตัวสำรองบางรายลงสนาม เนื่องจากเราต้องการให้นักเตะตัวหลักฟิตเต็มร้อยเปอร์เซนต์ ในเกมที่จะเจอกับ เอฟซี โซล อย่างไรก็ตามเราจะไม่มีทางประมาทเด็ดขาด เพราะ บางกอกล๊าสฯ ถือว่าเป็นทีมใหญ่ แต่เราต้องการที่จะเก็บสามแต้มให้ได้ พร้อมกับการยืดชัยชนะเป็นนัดที่ 10 ติดต่อกัน ในการพบกันมาตลอดทั้ง 4 ปี"

ทางด้าน "บิ๊กจำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงความพร้อมอีกว่า "ในเกมนี้นอกจากนักเตะที่บาดเจ็บยาวอย่าง จักรพันธ์ แก้วพรม และ สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่ยังไม่ฟิต อาจจะยังไม่ได้ลงสนาม แต่ทีมน่าจะส่ง "ฮัน แจ วุง" ปีกทีมชาติเกาหลีใต้ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาคว้ามาร่วมทีมลงสนาม เนื่องจากเขาไม่ได้มีชื่อลงเล่นในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันอังคารที่ 12 มี.ค.นี้ กับ เอฟซี โซล พร้อมกับส่ง "เจ้าเอ็ม" อนาวิน จูจีน กราบขวาของทีมลงเจอกับทีมเก่าอย่าง บางกอกกล๊าสฯ เพื่อหวังกระซวกตาข่ายให้แฟนบอลของยอดทีมจากอีสานใต้ ได้ชื่นชมกันในรัง ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม

นอกจากนี้ ยังต้องยอมรับตามตรงว่าเราอาจจะมีการโรเตชั่นนักเตะบ้าง เนื่องจากเรายังมีเกมที่ต้องเล่นกับ เอฟซี โซล ที่เราเองมองว่าแข็งแกร่งที่สุดของกลุ่ม E ซึ่งจุดนี้อาจจะมีการได้เห็นผู้เล่นหน้าใหม่หมุนเวียนลงไปเล่น ไม่ว่าจะเป็น อรรถพงศ์ หนูพรหม และ สุริยา ดอมไธสง ที่ยังไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่เปิดฤดูดกาล
 
นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็น 11 ตัวจริงของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในระบบ 4-5-1 ประกอบไปด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เฝ้าเสา แบ็กขวา สุรีย์ สุขะ แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน เซ็นเตอร์ ออสม่า อิบาเนซ กับ ประทุม ชูทอง แดนกลางมี สุรัตน์ สุขะ กับ ชาริล ชัปปุยส์ ทำเกม กราบขวา อนาวิน จูจีน กราบซ้าย ไค ฮิราโนะ โดยมี คาเมโร่ กอนซาเลซ เป็นหน้าต่ำ และ แรมเซส บุสโตส เป็นหน้าเป้า

โค้ชจุ่นเชื่อแข้งกระต่ายมีดี ชูสปีริตบุกแชร์แต้มเซราะกราวได้แน่

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือป้ายแดงของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "ตอนนี้เรามีการปรับทีมเล็กน้อยเพื่อให้มีความพร้อมที่สุดในการบุกไปเยือน บุรีรัมย์ฯ ซึ่งผมต้องพยายามทำให้นักเตะมีความมุ่งมั่นมากขึ้น และต้องใช้นักเตะที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด เชื่อว่านักเตะมีสปิริตทุกคนต้องเล่นด้วยใจ หากทุกคนทำได้ผมเชื่อว่าเรามีแต้มจากบุรีรัมย์แน่นอน"

ทางด้าน อำนาจ แก้วเขียว กัปตันทีม กระต่ายแก้ว เผยว่า "การได้ "โค้ชจุ่น" มาทำหน้าที่น่าจะทำให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น ส่วนเกมกับบุรีรัมย์ นั้นทุกคนจะลงเล่นอย่างเต็มที่แน่นอน ส่วนสถิติที่เราเป็นรองมาทั้ง 9 นัด ผมจะไม่ยึดติดกับมัน เพราะทุกอย่างมีไว้ให้เราฝ่าฟัน ถ้าเราไม่มีความมุ่งมั่นเราก็จะผ่านมันไปไม่ได้"

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็น 11 ตัวจริงของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในระบบ 4-2-2 4-4-2 ประกอบไปด้วย นริศ ทวีกุล เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา วสันต์ ฮมแสน แบ็กซ้าย ปิยะชาติ ถามะพันธ์ คู่เซ็นเตอร์ อำนาจ แก้วเขียว กับ โฮเซ่ เมน่า แดนกลางมี พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ กับ ปีเตอร์ แลง คุมเกมตรงกลาง กราบขวา ธีรเทพ วิโนทัย กราบซ้าย เอกพันธ์ อินเสน คู่หน้า บิลลี่ เมห์เม็ต กับ เลอันโดร ดอส ซานโตส

นอกจากนี้ ยังมีข่าวดีสำหรับแฟนบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี และสมาชิกตั๋วปี 2013 ของทีม บีจี เมื่อทางสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี เอาใจแฟนบอลด้วยการเตรียมรถบัสสำหรับเดินทางไป จ.บุรีรัมย์ เพื่อชมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดที่ 2 ของฤดูกาล ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2556 โดยการเดินทางไปครั้งนี้สมาชิกตั๋วปี 2013 สามารถโทรมาจองสิทธิ์เดินทางและสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 028347000 ต่อ 7330, 7382 และ 7330 ได้ตั้งแต่วันที่ 6-7 มีนาคม 2556 เวลา 17.00 น.

สำหรับแฟนบอลที่ไม่ได้เป็นสมาชิกตั๋วปีนั้น สามารถเดินทางไปกับรถบัสสโมสรได้ในราคาพร้อมตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันท่านละ 700 บาท ออกเดินทางจากสนามลีโอ สเตเดี้ยมในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2556 เวลา 08.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook