น้าฉ่วยย้ำแฟน ปลาทูคะนอง รักแล้วต้องรอได้

น้าฉ่วยย้ำแฟน ปลาทูคะนอง รักแล้วต้องรอได้

น้าฉ่วยย้ำแฟน ปลาทูคะนอง รักแล้วต้องรอได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : น้าฉ่วย ออกโรงอ้อนแฟน สมุทรสงคราม เอฟซี หากรักกันจริงต้องรอได้ รอที่จะได้เฮกับชัยชนะ ในเกมแรก เพราะช่วงแรกนั้นคงต้องปรับจูนทีมไปเรื่อยๆ พร้อมประกาศแม้ทีมปัญหารุมเร้าเยอะ แต่ไม่มีทางยอมแพ้ง่ายๆ แน่นอน

หลังจากที่ออกสตาร์ทไทยลีกด้วยความพ่ายแพ้สำหรับ สมุทรสงคราม เอฟซี และสุดสัปดาห์นี้ต้องยกพลมาเยือน สนามไทย - ญี่ปุ่น ดินแดง ของ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด อีกด้วย ล่าสุด "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ปลาทูคะนอง ได้ออกเปรยๆ ให้แฟนบอลทำใจกับผลการแข่งขันในช่วงแรกก่อน เพราะตอนนี้ทีมยังไม่ลงตัว

"ในเมื่อเราเดินก้าวแรกมา เราต้องก้าวไปสู่ความสำเร็จ แม้เส้นทางจะลำบากแค่ไหนเราก็ต้องสู้ ที่สำคัญเราจะไม่ยอมแพ้ตั้งแต่ต้นแน่นอน แม้ว่าเราจะเริ่มเตรียมทีมช้ากว่าทีมอื่นๆ ถึง 2 เดือน อีกทั้งยังมีเวลาทดสอบฝีเท้านักเตะใหม่เพียงแค่ 20 วันเท่านั้น แม้ว่าทีมมีปัญหาในหลายๆ จุด แต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้างที่จะเอาเป็นเหตุผลเมื่อทีมแพ้ หลังจากนี้เราคงต้องทดสอบทีมไปเรื่อยๆ เพื่อเป็นการลองระบบและดูนักเตะหากยังไม่ดีก็ค่อยๆ ปรับกันไป โดยอย่างต่ำที่วางเอาไว้คือ 4 - 5 เกม ทั้งนี้ก็อยากจะฝากไปถึงแฟนบอลทีม สมุทรสงคราม เอฟซี ทุกคนๆ ว่าหากรักทีมนี้ และ เชียร์ทีมนี้ ทุกคนต้องรอได้รอวันที่ทีมพร้อมที่สุดเพื่อดีใจกับชัยชนะที่จะมาถึง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook