ฟาร์มจระเข้ดัง ท้า! มีคลิปจระเข้กินคนจริง ให้ล้านบาท

ฟาร์มจระเข้ดัง ท้า! มีคลิปจระเข้กินคนจริง ให้ล้านบาท

ฟาร์มจระเข้ดัง ท้า! มีคลิปจระเข้กินคนจริง ให้ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 มี.ค.) ฟาร์มจระเข้ดัง ไม่เชื่อ! จระเข้รุมแย่งกันกินศพคนกระโดดลงในบ่อ ประกาศกร้าว ใครถ่ายภาพจระเข้ลากศพกินใต้น้ำได้ ให้เลย 1 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอุเทน ยังปะภาภร เจ้าของและกรรมการผู้จัดการบริษัทฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ พร้อมกับ นายเสน่ห์ จิตศรัทธา สามีของ นางทิพวรรณ จิตศรัทธา ผู้เสียชีวิต ไปออกรายการ สรยุทธ เจาะข่าวเด่น กับ สรยุทธ สุทัศนจินดา ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยมีการเปิดคลิปวิดีโอหลักฐาน ที่อ้างว่าเป็นภาพขณะที่จระเข้ในบ่อกำลังรุมแย่งกัดกิน นางทิพวรรณ ที่กระโดดลงไปในบ่อจระเข้ โดยลากศพลงไปกินใต้น้ำ

นายอุเทน เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นมาหลายเดือน แต่จู่ๆ เพิ่งจะมีคลิปวิดีโอออกมา อีกทั้งภาพในคลิปก็ดูเหมือนจะไม่มีใครตกใจ หากเป็นสถานการณ์ที่มีคนตกลงไปในบ่อจระเข้จริง ขณะที่จระเข้ในบ่อที่ปรากฎในคลิป ส่วนใหญ่ล้วนแต่เป็นจระเข้อายุมาก ส่วนหัวเริ่มเป็นสีขาว พฤติกรรมปกติของจระเข้ เมื่อมันได้อาหารจะคาบเหยื่อหลบออกไปและกลืนลงท้องเลย เพราะมันไม่มีลิ้นและต้องโผล่มากลืนเหนือน้ำ

ทั้งนี้ นายอุเทน ยังบอกอีกว่า ไม่ทราบเช่นกันว่าบุคคลที่เป็นพยานนี้เป็นใครมาไหน แต่เราสนใจคนที่ติดต่อคนผู้นี้อย่างใกล้ชิดมากกว่า ที่ผ่านมาตนให้ความร่วมมือในการตรวจสอบและสืบเสาะหาหลักฐานมาโดยตลอด ส่วนตัวตนคิดว่าประชาชนมีวิจารณญาณในการชม คดีนี้ตนเองไม่ได้เป็นผู้ฆ่าเขาเอง ถ้าเขากระโดดลงไปเองจริงๆ ตนเองจะทำอะไรกับเขาได้

นอกจากนี้ นายอุเทน ได้ประกาศว่า หากมีใครสามารถบันทึกหรือถ่ายภาพ ขณะจระเข้ตวัดลิ้นกินเหยื่อผู้เสียชีวิตใต้น้ำได้จะให้เงินรางวัลไปเลย 1 ล้านบาท พร้อมกับเชื่อว่าคลิปดังกล่าวที่กำลังถูกเผยแพร่ เป็นการปล่อยข่าวของเครือญาติในตระกูลเหยื่อผู้เสียชีวิต

ขอบคุณเนื้อหาจากรายการ สรยุทธ เจาะข่าวเด่น ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook