มือมืดลอบเผา จุฬาฯซอย2 ชาวบ้านช่วยดับทัน

มือมืดลอบเผา จุฬาฯซอย2 ชาวบ้านช่วยดับทัน

มือมืดลอบเผา จุฬาฯซอย2 ชาวบ้านช่วยดับทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายลอบวางเพลิง จุฬาฯ ซอย 2 ชาวบ้าน กว่า 50 คน ลุกฮือตามจับ ไร้วี่แวว ตำรวจเร่งสอบหาสาเหตุ พร้อมไล่ล่ามือเผา

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 8 มี.ค. ร.ต.ท.ทัศพงศ์ ณาราพงษ์ทร พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงอาคารพาณิชย์ ภายในจุฬาฯ ซอย 2 เขตปทุมวัน จึงประสานเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุด้านข้างอาคารพาณิชย์ ที่ปลูกติดกันจำนวนหลายคูหา ซึ่งส่วนใหญ่ประกอบกิจการขายเสื้อผ้าชุดกีฬา พบไฟกำลังลุกไหม้บล็อกสกรีนเสื้อกีฬา เจ้าหน้าที่และชาวบ้านจึงช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุม โดยใช้เวลาไม่นานสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็นชายแปลกหน้าสวมใส่เสื้อสีดำ กางเกงขายาวลายพราง มาเดินวนเวียนใกล้กับจุดเกิดเหตุ จากนั้นไม่นาน ก็เกิดเพลิงไหม้ และชายคนดังกล่าวได้วิ่งหลบหนีขึ้นไปบนอาคารพาณิชย์ใกล้เคียง ชาวบ้านกว่า 50 คน จึงได้ถือมีดและไม้ ออกมาช่วยกันตามหาคนร้ายแต่ไม่พบ จึงคาดว่าคนร้ายหลบหนีออกไปนอกพื้นที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้บริเวณดังกล่าวเคยมีคนร้ายเข้ามาวางเพลิงในลักษณะเดียวกันแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมสอบสวนขยายผล เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ และติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook