ทหารเกณฑ์น้อยใจแฟน ซดยาฆ่าหญ้าตาย

ทหารเกณฑ์น้อยใจแฟน ซดยาฆ่าหญ้าตาย

ทหารเกณฑ์น้อยใจแฟน ซดยาฆ่าหญ้าตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.บรรจบ ผั้นกา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองน่าน พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.น่าน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบจ.น่าน พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองน่าน จำนวนหนึ่ง เข้าตรวจสอบที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านสนามบินน่าน ถนนสายน่าน-ทุ่งช้าง ต.ผาสิงห์ อ.เมืองน่าน จ.น่าน หลังได้รับแจ้งจากเจ้าของโรงแรมว่า ลูกค้าที่เข้าพักเสียชีวิตภายในห้องพักของโรงแรม

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุห้องพักเลขที่ 12 พบชายไทยมีรอยสักเต็มตัวนอนเปลือยคว่ำหน้าเสียชีวิตที่พื้นห้องพัก ทราบชื่อต่อมาคือ พลฯนเรศ ไทยใหม่ อายุ 29 ทหารเกณฑ์สังกัดค่ายสุรศักดิ์มนตรี จ.ลำปาง ภายในห้องมีกระเป๋าเป้ทหาร และเสื้อผ้า และรองเท้าทหาร ถอดกองไว้ในห้องน้ำ และบนโต๊ะพบขวดเหล้าขาว และยาฆ่าหญ้า

จากการสอบถามเจ้าของโรงแรม เล่าว่า ลูกค้าได้มาเปิดห้องพักตั้งแต่เวลา 12.00 น. ของวันที่ 7 มี.ค.2556 และได้ออกไปข้างนอกก่อนที่จะกลับเข้ามาอีกครั้งเมื่อกลางดึก กระทั่งเช้าวันนี้ (9 มี.ค.) หมดเวลาเข้าพัก ตนจึงได้โทรศัพท์เข้าไปเพื่อจะสอบถามว่าจะต่อเวลาหรือไม่ แต่ก็ไม่มีผู้รับสายจึงไปเรียกที่ห้องก็ไม่เปิดประตู จึงตัดสินใจงัดช่องส่งอาหารเพื่อดู และพบว่ามีผู้เสียอยู่ชีวิตอยู่ที่พื้น จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ในเวลาต่อมา นางวรัญญา ไทยใหม่ อายุ 20 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตได้มาที่โรงแรมหลังทราบเรื่องและเล่าว่า ตั้งแต่สามีไปเป็นทหารประจำอยู่ที่ จ.ลำปาง ระหว่างประจำการมีปากเสียงทะเลาะกันมาโดยตลอดสาเหตุจากหึงหวงตน และล่าสุดกลับมาบ้านก็ไปทะเลาะกับพ่อตา ซึ่งเป็นพ่อของตนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ก่อนเก็บข้าวข้องหนีมานอนโรงแรม และได้โทรศัพท์บอกตนว่าน้อยใจชีวิต ซึ่งตนไม่คิดว่าจะถึงขั้นฆ่าตัวตาย กระทั่งมาทราบเรื่อง

อย่างไรก็ตามแพทย์ชันสูตรศพเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากการดื่มยาฆ่าหญ้าผสมกับสุรา คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงมอบศพเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook