ตั้งค่าหัว 5 หมื่น! ล่าตำรวจบ้านกราดยิงเพื่อนบ้านดับ

ตั้งค่าหัว 5 หมื่น! ล่าตำรวจบ้านกราดยิงเพื่อนบ้านดับ

ตั้งค่าหัว 5 หมื่น! ล่าตำรวจบ้านกราดยิงเพื่อนบ้านดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(แฟ้มภาพข่าว)

(9 มี.ค.) สั่งไล่ล่า อาสาตำรวจบ้านกราดยิงเพื่อนบ้านดับ 2 ศพ เหตุวางโต๊ะเก้าอี้มาขวางทาง ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 คนในหมู่บ้านยังผวา! ทิ้งบ้านหนีไปอยู่กับญาติ

ควาบคืบหน้ากรณี นายวินัย จันทร์ลอย อายุ 53 ปี อดีตเจ้าหน้าที่อาสาตำรวจบ้าน สภ.บางประอิน ก่อเหตุยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต และก่อเหตุสร้างความเสียหายภายในหมู่บ้านเดียวกัน เมื่อคืนวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรชุดสืบสวนพระนครศรีอยุธยา ได้ประชุมหารือและตั้งเงินรางวัลนำจับ นายวินัย เป็นจำนวน 50,000 บาท ให้แก่ผู้แจ้งเบาะแส จนไปสู่การจับกุมตัว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ ขณะที่ผู้ต้องหายังไม่พบความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนข้อมูลของผู้ต้องหาจากเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง ให้การว่า นายวินัย เป็นคนเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยออกมาพบปะกับเพื่อนบ้านนัก แต่มีชาวบ้านเคยพบเห็น นายวินัย ทำร้ายร่างกายภรรยาและลูก เมื่อพบเห็นคนในหมู่บ้านทำอะไรขวางถนนทางเข้าหมู่บ้าน มักจะเข้าไปต่อว่าและมีปากเสียงอยู่เป็นประจำ

นายวินัย จะพกกระเป๋าเหน็บที่เอวอยู่ตลอดเวลา ชาวบ้านคาดว่าในกระเป๋านั้นคงเป็นอาวุธปืน มักอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ แต่ถูกสั่งพักราชการ จนต้องมาขับรถแท็กซี่รับจ้าง จนใครๆ ก็พากันเรียกว่า ดาบวินัย อีกทั้งก่อนหน้านี้ นายวินัย เคยย้ายที่อยู่มาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากมีปัญหากับเพื่อนบ้านในหมู่บ้าน จนกระทั่งย้ายมาที่หมู่บ้านดังกล่าวและเกิดมีปากเสียงกับเพื่อนบ้านเช่นเดิม แต่ครั้งนี้ก่อเหตุชักปืนยิงจนเสียชีวิต 2 รายดังกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: เพื่อนบ้านเจ้าอารมณ์กราดยิงผัวเมียดับ 2 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook