ยังไง? วู้ดดี้ ประกาศเลิกทำรายการเช้าดูวูดดี้

ยังไง? วู้ดดี้ ประกาศเลิกทำรายการเช้าดูวูดดี้

ยังไง? วู้ดดี้ ประกาศเลิกทำรายการเช้าดูวูดดี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงสัยจะไม่เฟี้ยว พิธีกรชื่อดังอย่าง "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" จึงประกาศเลิกทำ "รายการเช้าดูวู้ดดี้" ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ทำเอาหลายคนเสียใจกันใหญ่ โดยวู้ดดี้ทวีตข้อความว่า "พี่น้องชาวไทย ผมจะเลิกทำรายการเช้าดูวู้ดดี้แล้วนะครับ สาเหตุเพราะอะไร พรุ่งนี้ผมจะประกาศในรายการ"

ใครที่สงสัยก็รอดูพรุ่งนี้นะจ๊ะว่าทำไมพิธีกรสำเนียงการพูดเป็นเอกลักษณ์ถึงประกาศเลิกทำรายการเช้าไป เอ๊ะ หรือจะหาเวลาไปสวีตกับแฟนปริศนาที่เคยประกาศผ่านสื่อไป

ทั้งนี้ รายการเช้าดูวู้ดดี้ เป็นรายการโทรทัศน์ประเภทวาไรตี้ทอล์คโชว์ ผลิตโดยบริษัท วู้ดดี้เวิลด์ จำกัด ดำเนินรายการโดยพิธีกรอันดับต้นของประเทศไทย วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 – 08.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ (ต่อมาในปี พ.ศ. 2555 ได้ขยับมาเป็นเวลา 07.30 - 08.30 น. และปี พ.ศ. 2556 ได้เปลี่ยนเวลาเป็น 08.00 - 09.00 น.) รูปแบบรายการและการนำเสนอจะแตกต่างจากรายการอื่นๆ ที่ทำมาอย่างสิ้นเชิง ผู้ชมจะได้เห็นวู้ดดี้อีกลุคหนึ่งที่จะไม่มานั่งยิงคำถามแรงๆ ให้แขกรับเชิญและผู้ชมต้องสะดุ้ง แต่วู้ดดี้จะมอบความสนุกสนานสไตล์ของวู้ดดี้ ยิ่งดู ผู้ชมก็ยิ่งสนุก มีในแง่มุมของการวิเคราะห์ วิจารณ์ จับเรื่องราวหามุมใหม่ๆ มาเม้าท์สร้างสีสันสนุกสดใหม่ และมีเซอร์ไพรซ์ทุกเช้า มีเนื้อหาที่ครอบคลุมทุกวงการ เลือกแต่สิ่งที่ผู้ชมต้องการมาเสิร์ฟที่หน้าจอ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยังไง? วู้ดดี้ ประกาศเลิกทำรายการเช้าดูวูดดี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook