ป๋ายันสัญญาใหม่รูนมาชัวร์แต่หั่นค่าแรง

ป๋ายันสัญญาใหม่รูนมาชัวร์แต่หั่นค่าแรง

ป๋ายันสัญญาใหม่รูนมาชัวร์แต่หั่นค่าแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เผยพร้อมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษในวัย 27 ปีเมื่อเวลาที่เหมาะสมนั้นมาถึง แต่ทว่าทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ลงมาจากเดิมที่ได้รับอยู่ 230,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท)
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสก็อตต์นายใหญ่ประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เผยพร้อมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษในวัย 27 ปีเมื่อเวลาที่เหมาะสมนั้นมาถึง

แต่ทว่าทั้งนี้ทั้งนั้นอดีตแข้ง"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน จะต้องยอมลดค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ลงมาจากเดิมที่ได้รับอยู่ 230,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงของสโมสรแชมป์พรีเมียร์ลีก 19 สมัย กับภายใต้สัญญาที่ผูกมัดไว้จนกระทั่งถึงปี 2015

โดยเรื่องดังกล่าวนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือในวัย 71 ปีบอกให้ฟังเพียงสั้นๆว่า!"สัญญาไม่มีปัญหา เมื่อการเจรจาอีกครั้งดำเนินมาถึง ก็จะเป็นไปตามนั้น"อนึ่ง รูนี่ย์ ได้เซ็นสัญญามูลค่า 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,700 ล้านบาท) เมื่อปี 2010 และในฤดูกาลนี้ยิงไปแล้วรวมทุกรายการ 14 ประตู และตกเป็นตัวเลือกอันดับ 2 ต่อจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ย้ายมาจาก"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook