ล้วงลึก! ใหม่ ดาวิกา หรือจะเป็นดีนี่วงการบันเทิง

ล้วงลึก! ใหม่ ดาวิกา หรือจะเป็นดีนี่วงการบันเทิง

ล้วงลึก! ใหม่ ดาวิกา หรือจะเป็นดีนี่วงการบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่าทางจะเป็นเรื่องใหญ่โต บานปลายจนยากจะจบเสียแล้ว กรณีใหม่ ดาวิกา ออกมาบอกลาจากการเป็นเด็กในสังกัด นักปั้นพันล้านเอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ตามที่เป็นข่าวเมาส์กันทั่วเมืองในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยสาเหตุที่ใหม่ ดาวิกาตัดสินใจหักดิบครั้งนี้นางเอกสาวดาวรุ่งพูดกันตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อมให้เสียเวลาว่ามีปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องกล้าหาญมากที่ดาราระดับนางเอกจะออกมายอมรับตรงๆอย่างนี้ แทนที่จะใช้คำพูดที่ดูสวยหรู สร้างภาพว่าจากกันด้วยดี

เมื่อใหม่ปล่อยข่าวมาแบบนี้มีหรือที่ พี่เอ ศุภชัย จะอยู่เฉย โดยได้ออกมาอธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้กระจ่างชัดยิ่งขึ้น ในคอนเซปตอบแบบนางเอกตามไสต์ของนักปั้นพันล้านคนนี้ว่า การที่ใหม่ ดาวิกาเดินออกจากสังกัดของเธอเพราะอึดอัดในเรื่องส่วนแบ่งที่ต้องแบ่งหลายทอด จึงทำให้ใหม่ และเกล้า ผู้จัดการส่วนตัวซึ่งก็เป็นคนในสังกัดเอเช่นกัน ขอแยกตัวออกไปทั้งสองคน

เอ ศุภชัยยังขยายความอีกว่าใหม่ ดาวิกา เป็นเด็กในสังกัดที่เฮเลนพามาฝาก เมื่อมีงานจึงต้องแบ่งให้เฮเลน 5% และยังต้องแบ่งให้เออีก โดยจะเป็นกี่เปอร์เซนต์นั้นไม่เป็นที่เปิดเผย แต่โดยปกติแล้วถ้าเด็กมีสังกัดมักจะโดนหักในระดับ 20-40 เลยทีเดียว นั่นเท่่ากับว่าใหม่ ดาวิกาต้องถูกหักค่าตัวถึงสองต่อ ซึ่งดูจากเหตุผลนี้ก็พอที่จะเข้าใจได้ว่าทำไมใหม่ ดาวิกา ต้องจำใจ หักพี่เอ เดินออกมาพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว

แต่เรื่่องมันกลับซับซ้อนยิ่งขึ้นเมื่ออยู่ๆ เฮเลนผู้ที่ชักนำใหม่เข้าสู่วงการบันเทิงทิ้งบอมบ์ปริศนาลูกใหญ่ผ่านอินสตราแกรมโดยมีข้อความว่า "ดีนี่ ไม่ได้แค่ใน มารยาริษยา นะคะ เพราะตอนนี้วงการบันเทิงได้มีโอกาสต้อนรับแล้ว ถ้าอยากรู้ว่าเป็นใครต้องรอติดตาม" พร้อมทั้งแท็กชื่ออินสตาแกรมของ เอ ศุภชัย และทักว่า "ว่าไงคะป้ากบ" แถมสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ยังไปคอมเม้นท์ต่อด้วยว่า "ว๊าาาาาากกกกกกกกก สงสารพี่โอม"" ซึ่งดีนี่เป็นชื่อของตัวละครหลักในเรื่องมารยาริษยา ที่มีคาแรคเตอร์หน้าไหว้หลังหลอก เรื่องนี้จึงกำลังจะประทุขึ้นมาอีกครั้งว่าที่เฮเลนโพสต์ขึ้นมานั้นหมายความถึงใคร

ยังไม่จบแค่นั้น เกล้า ผู้จัดการส่วนตัวของใหม่ซึ่งออกมาจากอกเอ ศุภชัยพร้อมๆกันก็เพิ่งจะโพสต์ว่า "เกล้าอยากเติบโต.....ใหม่อยากเปิดร้านส้มตำ......ตัวหารเยอะ.......ตั้งแต่เมื่อไหร่" ให้เกิดคำถามเล่นๆ ในใจอีกว่านัยที่ซ่อนไว้ในประโยคนี้มีความหมายว่าอย่างไร

ทั้งหมดทั้งมวลยังเป็นปริศนาที่สะท้อนว่าการเดินทางออกจากอ้อมอกเอ ศุภชัยนักปั้นพันล้านของใหม่ ดาวิกาน่าจะมีสาเหตุมากกว่าปัญหาเรื่องเงิน แต่จะด้วยสาเหตุเรื่องอะไรตอนนี้มีเพียงใหม่ ดาวิกา, เกล้า, เฮเลน และเอ ศุภชัยเท่านั้นที่รู้

 Story: สนุก สุดเหวี่ยง

 

          ใหม่ ดาวิกา เมื่อภาพหลุดเกือบฆ่าเธอ


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ล้วงลึก! ใหม่ ดาวิกา หรือจะเป็นดีนี่วงการบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook