จับโจรระเบิดหูซ้าย ปล้นชิงทรัพย์ทั่วกรุง

จับโจรระเบิดหูซ้าย ปล้นชิงทรัพย์ทั่วกรุง

จับโจรระเบิดหูซ้าย ปล้นชิงทรัพย์ทั่วกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 มี.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) แถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายอนุสรณ์ หรือ นุ บุญเติม อายุ 35 ปี อยู่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด พร้อมของกลางเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ อาวุธปืนลูกซองสั้นพร้อมกระสุน 2 นัด และรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ทีทีเอ็กซ์ หมายเลขทะเบียน อพต 138 กรุงเทพมหานคร จับกุมได้ที่บริเวณซอยรามคำแหง 50 และขยายผลไปตรวจค้นห้องพักเลขที่ 702 ชั้น 7 อัจฉราอพาร์ตเม้นต์ โดยผู้ต้องหาได้เปิดไว้เป็นที่พักหลังก่อเหตุ

เมื่อช่วงต้นเดือนก.พ. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ในพื้นที่บก.น.7 หลายคดี โดยเมื่อวันที่ 5 ก.พ. คนร้ายได้เข้าไปจี้ชิงทรัพย์ทันตแพทย์หญิงภายในร้านทำฟัน สมาย เด็นทอล คลินิก ถนนราชพฤกษ์ แขวงและเขตตลิ่งชัน แต่ไม่ได้ทรัพย์สินไป จากนั้นวันเดียวกันเวลาประมาณ 23.00 น. คนร้ายได้เช้าไปชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย ได้เงินสดไป 20,000 บาท และวันที่ 7 ก.พ. ได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ จำกัด สาขาเทสโก้โลตัส บางพลัด ถนนจรัญสนิทวงศ์ ได้เงินสดไป 90,000 บาท

หลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง จนทราบว่าคนร้ายคือนายอนุสรณ์ ฝ่ายสืบสวนสน.บางพลัดและสน.ตลิ่งชัน จึงได้ทำการออกหมายจับ ก่อนจะติดตามตัวได้พร้อมของกลาง

จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาพบว่า เคยถูกจับกุมและติดคุก 4 ปี เพิ่งจะพ้นโทษมาเมื่อเดือนพ.ย.2555 ที่ผ่านมา

นายอนุสรณ์ ให้การรับสารภาพอีกว่า หลังจากที่พ้นโทษออกมา ไปสมัครงานที่ร้ายอาหารอิตาเลี่ยนแห่งหนึ่งแต่ถูกไล่ออก เนื่องจากไปขโมยไวน์ของร้ายตนเองจึงตกงาน เลยตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ส่วนในภาพวงจรปิดที่เห็นว่าใส่ตุ้มหูข้างซ้าย และสวมรองเท้ายี่ห้อดังโอนิซึกะ เป็นเพราะก่อนหน้านี้เคยระเบิดหูเอาไว้ ส่วนรองเท้ายี่ห้อดังกล่าวผมชื่นชอบเป็นการส่วนตัว ไม่ว่าจะก่อเหตุหรือไปเที่ยวจะใส่คู่นี้ทุกครั้ง เงินที่ได้มาก็นำไปเที่ยวเตร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook