ริโอ เล่นงานตอร์ ราฟา ไม่เห็นแฉป๋าเมินจับมือ

ริโอ เล่นงานตอร์ ราฟา ไม่เห็นแฉป๋าเมินจับมือ

ริโอ เล่นงานตอร์ ราฟา ไม่เห็นแฉป๋าเมินจับมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังมากประสบการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวออกลูกเกเรไปเล่นงานใส่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ด้วยการผลักเข้าที่หลังศีรษะแถมยังใช้สตั๊ดย่ำไปที่ข้อเท้าอีกต่างหาก ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ บอกไม่เห็นจังหวะดังกล่าว แต่ที่แน่ๆคือ เฟอร์กูสัน ปฎิเสธการจับมือกับตนก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น

ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2012-2013 รอบ 6 หรือ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ทำได้เพียงเสมอกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี 2-2 ทั้งๆที่เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 2 ลูกในครึ่งแรกจาก ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กับ เวย์น รูนี่ย์ แต่ครึ่งหลังทีมเยือนก็มายิงประตูคืนสองลูกเช่นกันจาก เอแด็น ฮาซาร์ด และ รามิเรส ทำให้ต้องไปเตะนัดรีเพลย์กันใหม่ที่บ้านของเชลซี

และเกมดังกล่าวในนาทีที่ 85 ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังมากประสบการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวออกลูกเกเรไปเล่นงานใส่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ด้วยการผลักเข้าที่หลังศีรษะแถมยังใช้สตั๊ดย่ำไปที่ข้อเท้าทั้งที่คู่ต่อสู้ไม่มีบอล ภายหลังจบเกมการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของเชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่ได้เห็นจังหวะนั้นนะ เฟร์นานโด บอกกับผมในเรื่องนี้ แต่คุณก็สามารถเห็นมันได้จากภาพช้า"

พร้อมกล่าวต่อไปว่า "ผมคิดว่าเราทำได้ดีกว่าพวกเขา โดยเฉพาะในครึ่งหลัง เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง รวมถึงคุมเกมเอาไว้ได้ ผมคิดว่าเราจะเป็นฝ่ายชนะ เราสร้างโอกาสเข้าทำได้มากกว่าและครองเกมไว้เกือบทั้งหมด ฆวน มาต้า มาบอกกับผมว่าเราโชคร้ายนิดหน่อย แต่ ดาบิด เดเกีย ก็เซฟได้เยี่ยมมากๆที่ซุปเปอร์เซฟลูกยิงของเขา ซึ่งมันน่าเสียดาย"ก่อนทิ้งท้ายว่า "ผมรอเขาอยู่ ผมมีการศึกษานะ ผมรู้ว่ามีหลายคนที่เห็นเหตุการณ์นี้ คุณลองไปถามเขาดูเองละกันถ้ากล้าพอ"

"ผมรออยู่ในช่วงก่อนเกม และผมก็อยู่ในเส้นทางที่เขากำลังเดินมา แต่เขากลับเดินผ่านผมไป ผมไม่เข้าใจเหมือนกันแต่มันคือการตัดสินใจของเขาเอง ถ้าคุณกล้าพอก็ลองไปถามเขาเองแล้วกัน ไปถามเขาเองสิ ผมไม่รู้หรอก มันเป็นการตัดสินใจของเขา ผมก็แค่รอเขาอยู่ ผมเป็นคนที่มีการศึกษามากพอ เพราะผมรู้ว่ามีหลายคนที่รอดูอยู่ ดังนั้นผมจึงรู้ว่าสมควรจะทำอะไร และตอนจบเกมนั้นผมลงไปยินดีกับลูกทีม" นายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ชาวสเปน ร่ายยาว

 

จังหวะ: ริโอ เฟอร์ดินานด์ เล่นงาน เฟอร์นานโด ตอร์เรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook