เจ้าอาวาสเมาถูกโจ๋แลกหมัดในปั๊มน้ำมัน

เจ้าอาวาสเมาถูกโจ๋แลกหมัดในปั๊มน้ำมัน

เจ้าอาวาสเมาถูกโจ๋แลกหมัดในปั๊มน้ำมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 มี.ค.56) ศูนย์วิทยุ 1669 ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินอุบลราชธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีพระสงฆ์ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บหน้าร้านสะดวกซื้อภายในปั้มน้ำมัน ต.ท่าช้าง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี จึงได้จัดรถกู้ชีพท่าช้างเข้าทำการช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุภายในปั้มน้ำมันพบเพียงกองเลือดหยดเป็นทาง สอบถามพนักงานในปั้มน้ำมันแจ้งว่าผู้บาดเจ็บเป็นพระสงฆ์ได้ขับรถกระบะ สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน กลับไปที่วัดท่าช้างนอก ต.ท่าช้าง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงเดินทางไปตรวจสอบที่วัดพบพระประเสริฐ ศรีล้วน 57 ปี เจ้าอาวาสวัดท่าช้างนอก มีบาดแผลบริเวณใบหน้า ปากฉีก มีเลือดออก เปื้อนจีวร นั่งเหม่อลอยมีกลิ่นสุรา คล้ายคนเมา

สอบถามพระประเสริฐเล่าว่า ตนเองเป็นเจ้าอาวาสวัดท่าช้างนอกเดินทางกลับมาจากบ้านที่ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี เพื่อจะมารับอาหารที่สั่งไว้ไปเลี้ยงแขกในพิธีลาสิขาบทมีกำหนดการเช้าวันนี้ (12 มี.ค.56) แต่ด้วยไม่มีคนขับรถให้ ตนเองจึงต้องขับรถมาเองจาก อ.ตระการพืชผล และเติมน้ำมันที่ปั้มน้ำมัน ปตท.ที่เกิดเหตุหลังจากนั้นก็เข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ เมื่อออกมาก็พบชายวัยรุ่นลักษณะเมา เข้ามาต่อว่าตนเรื่องขับรถจนมีปากเสียงและลงมือชกต่อยกัน จนมีชาวบ้านเข้ามาห้ามวัยรุ่นจึงได้หลบหนีไป

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพทำแผลเบื้องต้นให้พระประเสริฐเรียบร้อยแล้ว จะพาตัวไปแจ้งความกรณีโดนทำร้ายร่างกายแต่พระประเสริฐ ก็ไม่ยอมไปอ้างว่าจะต้องทำการลาสิขาบทในตอนเช้า ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ชีพก็แค่นำส่งโรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิประสงค์ ก่อนที่จะนำตัวพระประเสริฐกลับมาที่วัดเหมือนเดิมโดยไม่ยอมแจ้งความแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook