แต๊ก พอใจได้แต้มจาก โซล ลั่น 2 เกมที่เหลือในบ้านต้อง 6 แต้ม

แต๊ก พอใจได้แต้มจาก โซล ลั่น 2 เกมที่เหลือในบ้านต้อง 6 แต้ม

แต๊ก พอใจได้แต้มจาก โซล ลั่น 2 เกมที่เหลือในบ้านต้อง 6 แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พอใจที่ทีมเก็บแต้มได้จากเอฟซี โซล ในศึก เอเอฟซี ชปล.วันนี้ (12 มี.ค.) เผยยังไม่คิดถึงเข้ารอบขอมองเกมต่อเกม ตั้งเป้า 2 นัดที่เหลือในบ้านต้อง 6 แต้ม ส่วน ชอย ยอง ซู กุนซือทีมเยือน เผยไม่ผิดหวังแม้ทำได้แค่เสมอ

หลังจบเกมการแข่งขันศึกฟุตบอลเอเอฟซี ชปล. ในเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของไทยเปิดบ้านเสมอกับ เอฟซี โซล จากเกาหลีใต้ไป 0-0 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (12 มี.ค.)

ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของทีม ออกมากล่าวว่า "พอใจมากที่ได้แต้มในเกมเกมวันนี้แม้จะเป็น 1 แต้มก็ตาม ต้องยอมรับว่าเอฟซี โซล แข็งแกร่งมาก เกมรับก็เหนียวแน่น เราไม่สามารถเจาะแนวรับเข้าไปทำประตูได้เลย แต่อย่างไรก็ต้องชมเกมรับของเราด้วยเช่นกันที่วันนี้ทุกคนเล่นกันได้อย่างมีวินัย ทำให้เรามีแต้มในวันนี้"

เมื่อถูกถามว่าผ่านเกมที่ยากลำบากกับแชมป์เคลีกไปแล้วบุรีรัมย์ มองถึงการผ่านเข้ารอบหรือยัง กุนซือใหญ่สายฟ้า กล่าวว่า "เรายังไม่มองถึงตรงนั้น เพราะทุกทีมในกลุ่มจริงๆ ก็ไม่ห่างกันมากอยู่ที่จังหวะมากกว่า เราเองคงมองไปที่เกมต่อเกมเป็นหลัก ส่วนเป้าหมายใน 4 เกมที่เหลือ เรามีเกมในบ้านอีก 2 นัด ต้องเก็บได้ 6 แต้มเต็ม และเกมเยือนอีก 2 นัดก็ต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้เช่นกัน"

ส่วนทางด้าน ชอย ยอง ซู กุนซือเอฟซี โซล เผยว่า "ผมพอใจกับผลงานลูกทีมในวันนี้ แม้อากาศจะร้อนและเป็นอุปสรรคกับการเล่น แต่ทุกคนเล่นได้อย่างดีและเต็มที่แล้ว ผมไม่ผิดหวังที่ทำได้แค่เสมอ เพราะบุรีรัมย์ เองก็เป็นทีมที่ดี พวกเขามีเกมรับที่แข็งแกร่งและเกมสวนกลับที่เร็วทำให้เราเล่นได้ลำบาก อย่างไรก็ดีเราพอใจกับ 1 แต้มในวันนี้"

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน เจียงซู เซียตี้ (จีน) เสมอกับ เวกัลตะ เซนได (ญี่ปุ่น) ไป 0-0 เช่นกัน

สำหรับตารางคะแนนในกลุ่มอี

1.เอฟซี โซล (เกาหลีใต้) 2 นัด มี 4 คะแนน
2.บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย) 2 นัด มี 2 คะแนน
3.เวกัลตะ เซนได (ญี่ปุ่น) 2 นัด มี 2 คะแนน
4.เจียงซู เซียตี้ (จีน) 2 นัด 1 คะแนน

โปรแกรมนัดต่อไป วันที่ 2 เม.ย.นี้ เอฟซี โซล จะเล่นในบ้านพบกับ เวกัลตะ เซนได และอีกคู่ เจียงซู เซียตี้ เปิดบ้านรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook