ใจเป็นชายกายเป็นหญิง หนุ่มทอมวัย 19 ขอเพื่อนแม่แต่งงาน

ใจเป็นชายกายเป็นหญิง หนุ่มทอมวัย 19 ขอเพื่อนแม่แต่งงาน

ใจเป็นชายกายเป็นหญิง หนุ่มทอมวัย 19 ขอเพื่อนแม่แต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวเดลีเมล์ของอังกฤษรายงานว่า บ็อบบี้ ฟรานซิส บาร์นส์ หนุ่มวัย 19 ปี หรือ สาวทอมบอย ที่เกิดมาพร้อมกับใบสูติบัตรระบุว่าเป็น เพศหญิง เขาพบรักกับ ดอนนา ไพร์ส วัย 31 ปี ซึ่งเคยเป็นพี่เลี้ยงให้กับเขาและเป็นเพื่อนของแม่ เมื่อครั้งที่เขายังเป็นเด็กหญิง

บ็อบบี้ ฟรานซิส กับ ดอนนา ได้ไปออกรายการโทรทัศน์ยามเช้าชื่อดังของอังกฤษ หลังจากที่ทั้งคู่ตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตสมรสร่วมกัน บ็อบบี้ คุกเข่าขอ ดอนนา แต่งงาน เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แม้ว่าคนหนึ่งจะเคยเป็นเด็กหญิงมาก่อน และอีกคนจะเคยเป็นพี่เลี้ยงเขาตั้งแต่สมัยแรกเกิด

บ็อบบี้ ที่ทิ้งความเป็นเด็กผู้หญิงเอาไว้เบื้องหลังทั้งหมด เขารอคอยวันที่จะได้รับผ่าตัดเปลี่ยนเพศเป็นผู้ชายอย่างเต็มตัว ทั้งลดขนาดหน้าอกและผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้ชาย หลังจากที่เขารู้ใจตัวเองว่า เขามีความเป็นผู้ชายอยู่ข้างในสูง ถึงแม้ว่าร่างกายที่เกิดมาจะเป็นผู้หญิง เขาจึงตัดสินใจโยนชุดผู้หญิงทิ้ง ตัดผมเปียออก และไว้ผมทรงสั้นเกรียนมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยรุ่น

ขณะที่ทางด้าน แม่ของบ็อบบี้ ก็เห็นชอบและสนับสนุนให้ลูกสาวเป็นผู้ชาย เมื่อครั้งตอนที่เขาเดินเข้ามาปรึกษาเรื่องการเปลี่ยนเพศกับผู้เป็นแม่แบบตัวต่อตัว รวมทั้งตอนที่เขาตัดสินใจจะคบหากับ ดอนนา ซึ่งเคยเป็นเพื่อนสมัยเรียนของเธอ

ปัจจุบัน บ๊อบบี้ กับ ดอนนา เข้าพิธีหมั้นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย บ๊อบบี้ มีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้ชาย ซึ่งจะเกิดขึ้นภายหลังจากที่เขาจบการศึกษาระดับไฮสคูล ปลายฤดูร้อนที่ถึงนี้

นอกจากนี้ บ๊อบบี้ ยังเปิดเผยว่า ชีวิตเขายังโชคดีที่มีแม่และคนในครอบครัวเข้าใจและให้การสนับสนุน ที่ผ่านมาเขาประสบพบเจอเหตุการณ์ในสังคมทุกรูปแบบ ทั้งโดนเหยียดหยาม ดูหมิ่น ถูกต่อต้าน ซึ่งมักเกิดขึ้นกับกลุ่มคนข้ามเพศ ไม่ว่า เลสเบี้ยนหรือเกย์ แต่เขาก็ยังคงยืนหยัดต่อสู้ เพราะเขาตัดสินใจและรู้ใจตัวเองดีแล้วว่า เขาเกิดมาในเส้นทางนี้

Source: Daily Mail

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook