สยอง! รถเมล์ทับแม่ค้าขายไก่สด สมองเละ ดับคาที่

สยอง! รถเมล์ทับแม่ค้าขายไก่สด สมองเละ ดับคาที่

สยอง! รถเมล์ทับแม่ค้าขายไก่สด  สมองเละ ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 มี.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุเรถเมล์ร่วมบริการสาย 30 ทับคนเสียชีวิต บริเวณถนนท่าน้ำหอนาฬิกา นนทบุรีจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดหตุนั้นอยู่หน้าร้านนนท์เบเกอร์รี่ ถนนท่าน้ำหอนาฬิกา พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถเมล์ร่วมบริการสาย 30 วิ่งระหว่างท่าน้ำนนท์-สายใต้เก่า หมายเลขทะเบียน 11-9127 กทม.บริษัทไบร์ทสตาร์ซัพพลาย 1999 จำกัด ทราบชื่อผู้ที่เสียชีวิตคือ นางอุษา ร่มโพธิ์ อายุ 75 ปี ประกอบอาชีพแม่ค้าขายไก่สดอยู่ที่ตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี โดยสภาพศพนั้นใส่เสื้อยืดสีฟ้า กางเกงสีฟ้า ศรีษะมีสภาพเละเนื่องจากถูกล้อรถเมล์สายดังกล่าวทับ

จากการสอบสวน นายสวาด จำปี อายุ 43 ปี คนขับรถเมล์ เล่าว่า เมื่อมาถึงตรงที่เกิดเหตุตนเองได้จอดรถรับส่งผู้โดยสารตามปกติ พอผู้โดยสารขึ้นหมดแล้วก็ปิดประตูและขับรถออกอย่างช้าๆเพราะรถติด แต่ได้ยินเสียงกระเป๋ารถเมล์ตะโกนมาว่า รถทับคน ตนจึงรีบหยุดรถและรถมาดูทันที แต่ปรากฎว่า ผู้ตายนอนเสียชีวิตคาที่อยู่ใต้ท้องรถแล้ว โดยที่ศรีษะนั้นถูกล้อรถทับเละ

ด้าน น.ส.เยาวเรศ ร่มโพธิ์ อายุ 63 ปี น้องสาวผู้ตายได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัว คือ ความดันโลหิตสูง มักจะมีอาการหน้ามืดและเป็นลมอยู่บ่อยๆ

เบี้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจเกิดอาการหน้ามืดเป็นลมล้มกระทันหันขณะที่กำลังข้ามถนนและ พอดีกับที่รถเมล์วิ่งมามองไม่เห็นจึงทับผู้ตายเสียชีวิตคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook