"นิ๊ง" อดีตสมาชิกวงโปงลางสะออน โร่แจ้งถูกขู่ทำร้าย

"นิ๊ง" อดีตสมาชิกวงโปงลางสะออน โร่แจ้งถูกขู่ทำร้าย

"นิ๊ง" อดีตสมาชิกวงโปงลางสะออน โร่แจ้งถูกขู่ทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวสดออนไลน์รายงานว่า เมื่อ 14 มี.ค. นายกุลนันทน์ พิมพ์กลม อายุ 35 ปี สาวประเภทสองชาว จ.ภูเก็ต หรือที่รู้จักกันดีในแวดวงบันเทิงว่า "นิ๊ง-โปงลางสะออน" อดีตนักร้องและนักดนตรีสมาชิกวง "โปงลางสะออน" เจ้าของบทเพลง "แพ้ของจริง" อัลบั้ม "หัวใจสบายดี" ร่ำไห้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนเมืองพัทยา ว่าตัวเองได้ถูกหนุ่มรุ่นน้องทำร้ายร่างกายและขู่จะใช้อาวุธปืนยิง เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

โดยนายกุลนันทน์ หรือ "นิ๊ง" เปิดเผยว่า หลังจากลาออกจากวงโปงลางสะออน ก็ได้มาร้องเพลงอยู่ที่ผับแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะเดินลงมาจากห้องพักเพื่อหาข้าวกิน ระหว่างนั้นมีชายอายุประมาณ 30 ปี ทราบเพียงชื่อเล่นคือ "นายเอก" ได้ขับขี่รถ จยย.เข้ามาหาด้วยความเร็ว ตนจึงพูดตักเตือนให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง แต่นายเอก กลับโมโห ลงจากรถ จยย.แล้วเดินตรงปรี่เข้ามาตบศีรษะตนอย่างรุนแรง พร้อมพูดจาข่มขู่ว่าจะให้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ก่อน หรือจะเดินกลับขึ้นไปบนตึกดีๆ ซึ่งตนก็ไม่ได้พูดจาตอบโต้อะไรอีกเพราะกลัวว่าจะถูกยิง จากนั้นนายเอก จึงเดินขึ้นไปบนตึก ตนเกรงว่าจะได้รับอันตรายในภายหลัง เพราะทราบมาว่านายเอก มักทำตัวเป็นขาใหญ่ และไม่มีใครกล้ายุ่งเกี่ยว จึงเดินทางเข้าร้องเรียนดังกล่าว

ซึ่งนายกุลนันทน์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยทางเจ้าหน้าที่รับปากว่าจะดำเนินการติดตามตัวชายผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวเป็นเพียงความผิดลหุโทษ เป็นความผิดข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ไม่ถึงกับเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ โทษเปรียบเทียบปรับในชั้นสอบสวนไม่เกิน 1,000 บาท จำคุกไม่เกิน 1 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook