ตามนั้น!! หยาด ไม่ใช่เพื่อนสนิท พิงกี้ สื่ออย่าคิดไปเอง

ตามนั้น!! หยาด ไม่ใช่เพื่อนสนิท พิงกี้ สื่ออย่าคิดไปเอง

ตามนั้น!! หยาด ไม่ใช่เพื่อนสนิท พิงกี้ สื่ออย่าคิดไปเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะมีข่าวลือออกมาว่านางเอกสาว "พิงกี้ สาวิกา" จะเข้าพิธีวิวาห์กับมหาเศรษฐีใหญ่ของฮ่องกง งานนี้กองทัพนักข่าวก็เลยถือโอกาสเข้าไปสอบถามเพื่อนสาวคนสนิท "หยาดทิพย์ ราชปาล" ในงานแถลงข่าว "HAIR COLORFUL FESTIVAL 2013" สักหน่อยว่ารับทราบข่าวคราวเรื่องนี้บ้างรึเปล่า และ ตัวเธอเองเริ่มมีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบบ้างรึยังซึ่งงานนี้สาวหยาดก็ได้อัพเดทให้เราฟังว่า...

"หยาดกับกี้เราไม่ได้คุยกันมานานมากแล้วค่ะ แต่หยาดก็พอจะเห็นข่าวนะเพียงแค่ไม่เคยอ่านรายละเอียดเท่านั้นเอง ซึ่งถ้ามีงานแต่งจริงๆ หยาดก็ดีใจด้วยค่ะ"

ระหว่างเรากับกี้ไม่ได้คุยกันมานานเท่าไหร่แล้ว ?

"เป็นปีแล้วมั้งคะ คือเราได้คุยกันเวลาเจอกันตามอีเว้นท์เท่านั้นเอง เพราะหยาดเองก็อยู่ช่องสาม มีกลุ่มแก๊งค์เป็นเพื่อนของหยาดอยู่แล้วก็เลยทำให้ไม่ได้คุยกับกี้หรือเจอกับกี้เลยค่ะ"

เราเป็นเพื่อนสนิทกันพิงกี้ไม่ได้เข้ามาปรึกษาบ้างรึเปล่า ?

"คือคำว่าเพื่อนสนิทเป็นสิ่งที่พี่ๆ นักข่าวตั้งให้ หยาดกับกี้เป็นเพื่อนไหม เราเป็นเพื่อนค่ะ ถ้าถามว่าเป็นเพื่อนสนิทไหมหยาดคิดว่ามันจะเรียกสนิทก็ไม่ถูก เพราะนานมากกว่าจะเจอกี้แต่ละครั้ง เพียงแต่ช่วงก่อนที่เรามีภาพด้วยกันบ่อยๆ เป็นเพราะเราทำงานด้วยกันบ่อยไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย แต่หลังจากที่กี้เค้าไปอินเดียเราก็ไม่ได้เจอกัน คือเราเป็นเพื่อนที่คุยได้ แต่ก็ไม่ถึงขั้นโทรหากันค่ะเพราะฉะนั้นเรื่องความรักเค้าหยาดก็เลยไม่รู้ค่ะ"

เป็นเพราะก่อนหน้านี้กี้เป็นข่าวไม่ค่อยดีรึเปล่าเราเลยตีตัวออกห่าง ?

"ไม่เกี่ยวเลยค่ะ อย่างที่บอกคือเราทำงานคนละที่เลยทำให้ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้วค่ะ"

เราปล่อยหัวใจให้โสดมานานมากแล้ว รู้สึกเหงาบ้างไหม ?

"ตอนนี้มีความสุขแล้วค่ะ ไม่เหงาเลยมีเพื่อนเยอะมากมีน้องหมาด้วย แต่ถามว่ามีคนเข้ามาไหมมันก็มีบ้างเพียงแต่ว่าตอนนี้หยาดยังไม่มีเวลาคบใครก็ขอดูๆ ไปก่อนละกัน"

ก่อนหน้านี้หมอดูทักว่าจะมีหนุ่มที่ชอบธรรมะเข้ามาจีบเริ่มมีบ้างรึยัง ?

"ยังเลยค่ะ แต่อยากเจอมากเพราะเค้าน่าจะเป็นคนดีและคุณแม่เองก็คงชอบ ส่วนเรื่องอายุไม่เกี่ยวหรอกคะจะมากหรือน้อยขอแค่เป็นคนดีก็พอ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ตามนั้น!! หยาด ไม่ใช่เพื่อนสนิท พิงกี้ สื่ออย่าคิดไปเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook