ชาวบ้านร้องสื่อ ถูกพระตุ๋นเงินค่าไล่ผีปอบสูญร่วมแสน

ชาวบ้านร้องสื่อ ถูกพระตุ๋นเงินค่าไล่ผีปอบสูญร่วมแสน

ชาวบ้านร้องสื่อ ถูกพระตุ๋นเงินค่าไล่ผีปอบสูญร่วมแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้าน ต.ระแงง อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าว หลังจากถูกพระเกจิอาจารย์เรียกเก็บเงินค่าไล่ผีปอบ ร่วม 100,000 บาท

นางอรุณี บังคดานรา อายุ 61 ปี ชาวบ้านบ้านระแงงใต้ หมู่ที่ 10 ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ และเป็นภรรยาของนายด.ต.นายหนึ่ง เข้าร้องผู้สื่อข่าวว่า ถูก พระอาจารย์ทวีศักดิ์ อธิเตโช พระวัดบ้านตรมไพร ซึ่งไล่ผีปอบให้กับมารดา โดยเรียกเงินค่ารักษามากเกินไป

ทั้ง 2 ร้องเรียนว่า แม่ของตนเองอายุ 86 ปี ป่วยมา 5 วัน โดยไม่ทราบสาเหตุจึงพาไปหาหมอ แต่หมอบอกว่าไม่มีโรคประจำตัว เมื่อกลับบ้านมารดาไม่พูดกับใคร มีคนแนะนำให้ไปหาหมอไสยศาสตร์ไล่ผีปอบ จึงติดต่อพระอาจารย์ทวีศักดิ์ ระหว่างที่รักษามารดาอาการดีขึ้นตามลำดับและหายเป็นปกติ จึงจ่ายเงินให้พระทวีศักดิ์ 30,000 บาท ซึ่งพระบอกว่าถ้าเงินเหลือจะนำมาคืนให้ ต่อมาวันที่ 12 มี.ค. พระทวีศักดิ์บอกให้ญาติโยมจัดทำผ้าป่า 1 ต้น ต้องใช้ธนบัตรใบละ 20 บาท จำนวน 3,000 บาท พร้อมกับแหวนทองคำหนักสองสลึง อีก 2 วง ซึ่งพระเอาไปด้วย

นอกจากนี้หลังเสร็จพิธีพระทวีศักดิ์บอกว่า จะต้องเดินทางโดยเครื่องบินไปเอายาที่ จ.เชียงใหม่ แต่ระหว่างทางพระทวีศักดิ์ กลับโทรศัพท์มาบอกว่าให้โอนเงินให้อีก 7,000 บาท เพื่อซ่อมรถซึ่งอ้างว่าหม้อน้ำแตก ทำให้แปลกใจว่าทำไมถึงเรียกเก็บเงินอีกจำนวนมาก ถ้าหากรวมทั้งหมดตนเองเสียเงินไปร่วม 1 แสนบาท จึงได้มาพบผู้สื่อข่าวเพื่อขอความช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาพระทวีศักดิ์ยังไม่ได้บวชเป็นพระ แต่เป็นโยมที่เรียนวิชาไสยศาสตร์และไล่ผีปอบให้ชาวบ้าน ทำให้ชาวบ้านเสียเงินไปหลายหมื่นบาท ซึ่งเชื่อว่าพระทวีศักดิ์ไล่ผีปอบเพื่อหารายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook