ราฟามั่น! ประตูดับสเตอัวส่งลูกตอร์คืนชีพ

ราฟามั่น! ประตูดับสเตอัวส่งลูกตอร์คืนชีพ

ราฟามั่น! ประตูดับสเตอัวส่งลูกตอร์คืนชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เบนิเตซ เชื่อ ตอร์เรส เริ่มกลับมาคืนฟอร์ม หลังซัดประตูโทน พาทีมดับ สเตอัว บูคาเรสต์ ทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศของ ศึก ยูโรป้า ลีก

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปน ของ เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงลูกรัก เริ่มกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง หลังล่าสุดเพิ่งยิงประตูสำคัญช่วยให้ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เอาชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ จาก โรมาเนีย 3-1 ในศึก ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะเป็นยอดทีมจากแดนผู้ดีที่ผ่านเข้ารอบไปด้วยสกอร์รวม 3-2

ในเกมดังกล่าว ตอร์เรส เป็นผู้ทำประตูพาทีมเข้ารอบ ในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งแม้ว่าจะซัดจุดโทษพลาดในช่วงท้ายเกม แต่ทาง เบนิเตซ ก็เชื่อว่า เริ่มมีสัญญาณที่ดีจาก "เอล นินโญ่" หลังจากที่ต้องประสบปัญหาปืนฝืดมานานในช่วงก่อนหน้านี้ ที่ยิงได้เพียงแค่ประตูเดียวจากการลงสนาม 19 นัดหลังสุด

เอล บอส กล่าวว่า "มันเป็นสิ่งที่ดีที่ได้เห็นเขาทำประตูได้ มันทำให้เขามั่นใจ ซึ่งเมื่อเป็นอย่างนั้น เราก็จะได้เห็นสิ่งดีๆ จากตัวเขามากขึ้น ประตูนี้มีความสำคัญกับตัวเขาเป็นอย่างมาก รวมทั้งกับทีม เรารู้ดีว่าเขาพยายามทำงานหนักขนาดไหน ซึ่งตอนซ้อมเขาทำหน้าที่ได้ดีมาก"

"เมื่อสองวันก่อนเขายิงประตูได้มากมายในช่วงของการฝึกซ้อม ทำให้เรารู้ได้เลยว่า เขาใกล้จะกลับมาคืนฟอร์มแล้ว ซึ่งผมหวังว่าประตูนี้จะเป็นจุดเริ่มของอีกหลายๆ ประตูที่จะตามมาในอนาคต"

ลูกยิงของเฟร์นานโด ตอร์เรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook