3 สาวแสบ มอมยารูดทรัพย์ 3 ปลัดหนุ่ม สูญเงินเป็นแสน

3 สาวแสบ มอมยารูดทรัพย์ 3 ปลัดหนุ่ม สูญเงินเป็นแสน

3 สาวแสบ มอมยารูดทรัพย์ 3 ปลัดหนุ่ม สูญเงินเป็นแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 มี.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งเหตุจากทางแฮปปี้อินน์ รีสอร์ท ริมคลองชลประทานคลองเพรียว ต.ปากเพรียว อ.เมือง ว่ามีแขกที่เข้าพักถูกมอมยาสลบ ที่ห้องเลขที่ 44 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างไร้สติของนายเอ (นามสมมุติ) ปลัด อ.บ.ต.แห่งหนึ่งใน อ.หนองแค จ.สระบุรี ส่วนที่ห้องเลขที่ 46 พบนายบี (นามสมมติ) ปลัด อ.บ.ต.แห่งหนึ่งในเขต อ.วังม่วง จ.สระบุรี โดยมีอาการเวียนศรีษะและอาเจียนอย่างหนัก

จากการสอบสวนนายซี (นามสมมุติ) ปลัดอำเภอแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี เพื่อนผู้เสียหาย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ตนทั้ง 3 คน ไปเที่ยวกันที่ร้านอาหาร ชื่อเพื่อนเพลง และภายในร้านนั้น ทั้ง 3 คน ก็ได้นั่งโต๊ะ ใกล้กันกับ หญิงสาวอีกประมาณ 3 คน ก็ได้มีการพูดคุยกันถูกคอ จึงชักชวนพากันไปดื่มสุราต่อที่ร้าน "หละลีเลี้ยวขวา" จนเมาได้ที่ หลังจากนั้นจึงพากันไปหลับนอน ที่รีสอร์ท ดังกล่าว

จากนั้นก็แยกย้ายกันเข้าห้องพักแต่หญิงสาว พยายามให้ดื่มน้ำส้ม เพื่อนผม ทั้งสองคนก็ดื่มหมดแก้ว ยกเว้นผมคนเดียว แต่ผมมีอาการง่วงนอน และเมามากแล้ว สักพักหญิงสาวคนที่มากับผม ก็ขอตัวกลับไปก่อนโดยอ้าง ญาติประสบอุบัติเหตุ และบอกว่า ได้ยืมรถเก๋งของเพื่อนผมแล้ว ว่าจะขับไปหาญาติก่อน เดียวมาคืน หลังจากนั้น ก็มีพนักงงานมาปลุกจึงทราบว่าทรัพย์สินสูยหายไปเกือบแสนบาท

ทางเจ้าหน้าที่ คาดว่าน่าจะเป็นแก๊งสาวแสบมอมยารูดทรัพย์ ที่ทำดีเป็นสาวโสดเมื่อมีผู้เสียหายมาติดกับก็จะมอมยาแล้วรูดทรัพย์สินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook