ปู่รอยเชื่อโคล,ริโอไร้ปัญหาร่วมทัพสิงโต

ปู่รอยเชื่อโคล,ริโอไร้ปัญหาร่วมทัพสิงโต

ปู่รอยเชื่อโคล,ริโอไร้ปัญหาร่วมทัพสิงโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''ปู่รอย'' เชื่อทั้ง ''โคลหื่น'' และ ''ริโอ'' ไม่น่ามีปัญหาภายในทีมชาติหลังทั้งคู่ถูกเรียกตัวติดธงทัพ ''สิงโตคำราม'' พร้อมกันอีกครั้ง ชี้ทั้งคู่เป็นมืออาชีพและต่างเคยเป็นเพื่อนกันมายาวนาน มั่นใจไม่มีปัญหาแน่

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือของทีมชาติ อังกฤษ ชี้ข้อบาดหมางระหว่าง แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายของ เชลซี และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยมีมาร่วมกันในช่วงก่อนหน้านี้ ถึงคราวต้องยุติเสียที หลังทั้งคู่ถูกเรียกตัวติดธงทัพ "สิงโตคำราม" ในเกมฟุตบอลโลก2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ช่วงปลายเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ด้วยกัน
 

"ปู่รอย" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้ว่า แอชลี่ย์ (โคล) และ ริโอ (เฟอร์ดินานด์) เคยเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆ เรากำลังพูดเกี่ยวกับทีมชาติ อังกฤษ ไม่ใช่เรื่องส่วนบุคคล และผมคิดว่าทั้งคู่จะรู้หน้าที่ของตัวเองในทีมชาติเป็นอย่างดี ผมไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ถ้ามีขึ้นผมคงต้องคุยกับพวกเขาอีกที แต่ผมหวังว่าการเป็นเพื่อนกันมาอย่างยาวนานของพวกเขาจะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับคืนมาดีดังเดิมได้ ผมคงจะไม่มีความสุขหากมีการขัดเคืองกันระหว่างผู้เล่นในทีม แต่เรากำลังพูดถึง 2 นักเตะที่มีประสบการณ์การเล่นอาชีพมาอย่างยาวนาน และพูดเกี่ยวกับทีมชาติอังกฤษ"
 

ทั้งนี้ "โคลหื่น" และ "ริโอ" มีปัญหาขัดใจกันตั้งแต่เมื่อครั้งคดีเหยียดผิวของ จอห์น เทอรี่ กับ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ น้องชายของ ริโอ ที่สุดท้าย แอชลี่ย์ เป็นพยานช่วยให้ "เจที" พ้นโทษทางกฎหมาย ขณะที่โปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติ อังกฤษ คือการบุกเยือนทีมชาติ ซาน มาริโน่ (23 มี.ค.) จากนั้นบุกเยือนทีมชาติ มอนเตเนโกร (27 มี.ค.) อีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook