เบนิเตซเซ็ง! สิงห์เจอโปรแกรมโหด

เบนิเตซเซ็ง! สิงห์เจอโปรแกรมโหด

เบนิเตซเซ็ง! สิงห์เจอโปรแกรมโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เบนิเตซ สุดเซ็งกับโปรแกรมโหดของ "สิงห์บลูส์" ในอีก 1 เดือนต่อจากนี้ ไม่มีความเห็นเรื่องเจอ รูบิน แต่ห่วงนักเตะตัวหลักจะไม่ได้พัก

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า โปรแกรมในช่วง 1 เดือนต่อจากนี้ถือว่าสาหัสมาก เนื่องจากต้องลงเล่น 6 นัดใน 16 วัน เปรียบเทียบแล้ว ไม่ต่างอะไรจากฝันร้าย แต่ไม่มีความเห็นกับการจับสลากประกบคู่พบ รูบิน คาซาน ตัวแทนจาก รัสเซีย ใน ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีม ชี้เรื่องที่ต้องคิดหนักคงมีเพียงแค่การเดินทางไกลเท่านั้น

นอกจากเกมระดับสโมสร แข้งหลายรายอาจไม่ได้พักผ่อน เพราะโดนเรียกตัวไปติดทีมชาติ กุนซือชาวสเปน ออกมาบ่นถึงโปรแกรมที่จะต้องพบเจอเพียงสั้นๆ ว่า "นี่มันมากเกินไป จนเราอยากให้ 1 ปียาวนานกว่านี้ เรามีนักเตะอย่าง ฆวน มาต้า ที่ไปเล่นทีมชาติ และซัมเมอร์นี้ ก็มี คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ มันอาจส่งผลกับทีมในระยะยาวด้วย"

ทั้งนี้ โปรแกรมโหดของ "สิงห์บลูส์" จะเริ่มต้นด้วยการพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันที่ 30 มี.ค. จากนั้นอีก 48 ชม. จะรีเพลย์ เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไม่ได้ว่างเว้นในช่วงกลางสัปดาห์เลย เพราะต้องเตะฟุตบอลยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook