ตลกผู้ดีใส่ชุดแมนฯซิตี้ ทำเนียนวอร์มในสนาม สุดท้ายเจอหิ้ว

ตลกผู้ดีใส่ชุดแมนฯซิตี้ ทำเนียนวอร์มในสนาม สุดท้ายเจอหิ้ว

ตลกผู้ดีใส่ชุดแมนฯซิตี้ ทำเนียนวอร์มในสนาม สุดท้ายเจอหิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไซม่อน บรอดคิน ดาวตลกชื่อดังชาวอังกฤษ เล่นมุกพยายามปลอมตัวเป็นนักเตะของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงขนาดลงทุนใส่ชุดวอร์มชนิดเต็มยศ พร้อมด้วยรองเท้าสตั๊ดลงไปอบอุ่นร่างกายกับเหล่านักเตะตัวจริงของถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่สุดท้ายไปไม่รอดถูกเจ้าหน้าหิ้วปีกออกจากสนามไปตามระเบียบ

งานนี้คงได้ดังสมใจสำหรับ ไซม่อน บรอดคิน ดาวตลกชื่อดังชาวอังกฤษ ภายหลังไม่รู้คิดไงไปเล่นมุกพยายามปลอมตัวเป็นนักเตะของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ถึงขนาดลงทุนใส่ชุดวอร์มชนิดเต็มยศ พร้อมด้วยรองเท้าสตั๊ดลงไปอบอุ่นร่างกายกับเหล่านักเตะตัวจริงของถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่สุดท้ายไปไม่รอดถูกเจ้าหน้าหิ้วปีกออกจากสนามไปตามระเบียบ

ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นก่อนเกมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2012-2013 นัดที่ 30 ระหว่าง!"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน กับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะลงฟาดแข้งกันที่สนามกูดิสัน ปาร์ค ก่อนที่ทีมรองจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดี จะพ่ายเจ้าถิ่นไปด้วยสกอร์ 2-0

โดย บรอดคิน แต่งตัวด้วยชุดแข่งของแมนฯซิตี้ ชนิดมาเต็มยศ พร้อมด้วยรองเท้าสตั๊ดและยังมีชุดวอร์มสวมทับ ก่อนแสดงบทบาทเป็นเจสัน เบนท์ ตัวละครนักฟุตบอลจากรายการตลกของเขาเองทางช่องบีบีซี(BBC)

อนึ่งตัวเขาทำเนียนลงไปในสนามกูดิสัน ช่วงที่นักเตะกำลังวอร์มก่อนเกม และวิ่งจ็อกกิ้งไปรอบสนาม อย่างไรก็ตามดาวตลกวัย 36 ปีไม่อาจรอดพ้นสายตาของของนักเตะอย่าง โจ ฮาร์ท, โคโล ตูเร, เอดิน เซโก รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชอย่าง เดวิด แพล็ตต์ ไปได้ และถูกเจ้าหน้าที่สนามนำตัวออกไปส่งให้ตำรวจจัดการต่อไปเป็นที่เรียบร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook